Hi vọng (Hope)

Hope, còn được biết đến với cái tên Wish, ra mắt năm 2013 của đạo diễn Lee Joon Ik, với sự tham gia của Sol Kyung Gu, Uhm Ji Won và Lee Re. Phim đã giành giải Phim hay nhất và Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 34. Ngay khi ra mắt, Hope đã gây chấn động công chúng và dư luận Hàn Quốc vì tái hiện một vụ án có thật, từng được coi là nỗi nhục trong hệ thống luật pháp của đất nước này.


Dựa trên vụ án gây rúng động Hàn Quốc năm 2008 (vụ án Nayoung), bộ phim xoay quanh bé gái 8 tuổi So Won (Lee Re) bị cưỡng hiếp dã man và quá trình phục hồi của cô bé. Trên đường đi bộ đến trường, So Won bị một kẻ say rượu tấn công và cưỡng hiếp. Cô bé được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã để lại những di chứng khủng khiếp về cả tâm lý và thể xác. So Won xa lánh tất cả mọi người, thậm chí sợ hãi chính bố đẻ của mình. Cả gia đình cô bé phải chịu nỗi đau quá lớn trong khi đó, hung thủ chỉ bị kết án 12 năm tù. Phiên xét xử này khiến cả nước Hàn Quốc dậy sóng vì cho rằng bản án quá nhẹ đối với một tội ác tày trời đến thế.

Hi vọng không chỉ tái hiện vụ án gây phẫn nộ mà còn ghi lại quá trình bố mẹ giúp So Won phục hồi. Tình yêu thương hai người dành cho cô bé, đặc biệt là tình cảm của người cha đã khiến nhiều khán giả không thể kìm được nước mắt.

Hi vọng (Hope)
Hi vọng (Hope)
Hi vọng (Hope)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy