Ngày Không Còn Mẹ

Bộ phim chủ đề gia đình này xoay quanh câu chuyện về bà Ae Soon và cậu con trai bị thiểu năng In Gyu. Trên thực tế, In Gyu đã 30 tuổi nhưng hàng ngày vẫn đi theo mẹ khắp mọi nơi giống như một đứa trẻ nhỏ. Mỗi khi thấy mẹ mệt, anh lại nhảy múa, ca hát cho bà nghe để xua đi mệt mỏi, căng thẳng. Cuộc sống của gia đình trở nên thật bình dị và vô tư.


Nhưng câu chuyện bắt đầu thay đổi khi Ae Soon phát hiện mình bị u não giai đoạn cuối và không còn sống được lâu. Vì thế bà quyết định dạy cậu con trai cách sống tự lập trước khi ra đi. Nhưng cô con gái cả Moon Kyung bất ngờ trở về nhà và muốn Ae Soon “chia sẻ” số tiền tiết kiệm mà bà để lại cho cậu con trai nhỏ. Điều đó càng khiến cho câu chuyện càng phức tạp.

Ngày Không Còn Mẹ là một bộ phim Hàn Quốc cảm động, nhẹ nhàng nhưng có thể chạm được đến trái tim của bất cứ ai, khiến khán giả cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng, đáng quý biết bao! Hình ảnh nụ cười ấm áp của người mẹ cùng cậu con trai “ngơ ngác” tràn ngập hạnh phúc, vô tư bình yên sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả.
Ngày Không Còn Mẹ
Ngày Không Còn Mẹ
Ngày Không Còn Mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy