Dirty Dancing

Đạo diễn: Emile Ardolino

Diễn viên: Patrick Swayze, Jennifer Grey...

Điểm IMDb: 7.0 (210.000 lượt đánh giá)


Dirty Dancing diễn ra vào năm 1963, Frances "Baby" Houseman, một cô gái của một ông bố ngọt ngào, cùng gia đình đến một khu nghỉ dưỡng ở vùng ngoại ô Dãy núi Catskill của New York. Baby đã lớn lên trong môi trường xung quanh đặc quyền và tất cả đều mong cô ấy học tiếp đại học, gia nhập Quân đoàn Hòa bình và cứu thế giới trước khi kết hôn với một bác sĩ, giống như cha cô ấy. Bất ngờ thay, Baby trở nên say mê người hướng dẫn khiêu vũ của trại, Johnny Castle, một người đàn ông có hoàn cảnh xuất thân hoàn toàn khác với cô. Baby nói dối cha mình để lấy tiền trả tiền phá thai trái phép cho bạn nhảy của Johnny.


Sau đó, cô ấy trở thành bạn nhảy của Johnny và chính vì anh ấy đang dạy cho cô ấy thói quen khiêu vũ mà họ yêu nhau. Mọi chuyện vỡ lở khi người bạn của Johnny lâm bệnh nặng sau khi cô phá thai và Baby nhận được cha của cô, người đã cứu sống cô gái. Sau đó, anh ta biết được Baby đã làm gì, với ai và tệ hơn là anh ta đã tài trợ cho việc phá thai bất hợp pháp. Ông cấm con gái mình tiếp xúc với "những người đó".


Trong hành động cố ý đầu tiên trong đời, Baby sau đó lẻn ra gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny. Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi căn nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực sự của mình. Baby sau đó lẻn đến gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny.


Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi căn nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực sự của mình. Baby sau đó lẻn đến gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny. Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi ngôi nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực của mình.

Dirty Dancing
Dirty Dancing
Dirty Dancing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy