The notebook (nhật ký tình yêu)

Đạo diễn: Nick Cassavetes

Diễn viên: Gena Rowlands, James Garner, Rachel Mcadams...

Điểm IMDb: 7.8 (532.000 lượt đánh giá)


Bộ phim The notebook bắt đầu, trong một viện dưỡng lão, cư dân Duke đọc một câu chuyện tình lãng mạn cho một bà lão mắc chứng sa sút trí tuệ do mất trí nhớ do tuổi già. Vào cuối những năm 1930, Allie Hamilton, mười bảy tuổi giàu có đang đi nghỉ hè ở Seabrook. Công nhân địa phương Noah Calhoun gặp Allie tại một lễ hội hóa trang và họ nhanh chóng yêu nhau. Một ngày nọ, Noah đưa Allie đến một ngôi nhà cổ kính mà anh ấy mơ ước sẽ mua lại và phục hồi và họ cố gắng làm tình nhưng bị bạn của họ làm gián đoạn. Cha mẹ của Allie không chấp thuận chuyện tình cảm của họ vì Noah thuộc một tầng lớp xã hội khác, và họ chuyển đến New York với cô ấy.


Noah viết 365 bức thư (A Year) cho Allie, nhưng mẹ cô Anne Hamilton không gửi cho con gái mình. Ba năm sau, Hoa Kỳ tham gia Thế chiến thứ hai và Noah cùng người bạn thân nhất của anh là Fin nhập ngũ, còn Allie thì làm y tá quân đội. Cô gặp người lính bị thương Lon Hammond trong bệnh viện. Sau chiến tranh, họ gặp lại nhau, hẹn hò và sau đó, Lon, một người giàu có và đẹp trai, cầu hôn. Trong khi đó Nô-ê mua và trùng tu lại ngôi nhà cũ và nhiều người muốn mua. Khi Allie vô tình nhìn thấy bức ảnh của Noah và ngôi nhà của anh trên một tờ báo, cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của mình với Lon.


Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão. cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của cô với Lon. Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão. cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của cô với Lon. Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão.

The notebook
The notebook
Trailer trong phim Nhật kí tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy