The Princess Bride

Đạo diễn: Rob Reiner

Diễn viên: Cary Elwes, Robin Wright, Mandy Patinkin,...

Điểm IMDb: 8.1 (400.000 lượt đánh giá)


Một người đàn ông lớn tuổi đọc cuốn sách "The Princess Bride" cho đứa cháu trai đang tuổi vị thành niên bị bệnh và do đó hiện đang nằm liệt giường, việc đọc cuốn sách đã được truyền lại trong gia đình qua nhiều thế hệ. Đứa cháu chắc chắn rằng nó sẽ không thích câu chuyện, với cốt lõi là sự lãng mạn, nó thích thứ gì đó có nhiều hành động và "không hôn", nhưng nó để ông nội tiếp tục, vì nó không muốn làm tổn thương cảm xúc của ông.


Câu chuyện xoay quanh Buttercup, một cô gái nông dân trước đây đã được chọn làm cô dâu công chúa cho Hoàng tử Humperdinck của Florian. Buttercup không yêu anh ta, cô ấy vẫn luôn than khóc về cái chết của một tình yêu đích thực của mình, Westley, năm năm trước. Westley là một người làm thuê trong trang trại, câu trả lời "tùy ý" cho bất kỳ yêu cầu nào của cô về anh mà cô hiểu là cách anh nói rằng anh yêu cô.


Nhưng Westley đã ra khơi, chỉ để bị giết bởi Dread Pirate Roberts. Trên một chuyến cưỡi ngựa để giải tỏa tâm lý về tình trạng khó khăn sắp tới trong cuộc hôn nhân, Buttercup bị bắt cóc bởi một băng cướp: Vizzini, kẻ làm việc theo trí thông minh của hắn, và hai cộng sự của hắn, một người khổng lồ tên là Fezzik, người làm việc trên cơ thể của mình, và một người Tây Ban Nha tên là Inigo Montoya, người đã tự rèn luyện mình cả đời để trở thành một kiếm sĩ lão luyện. Họ lần lượt bị truy đuổi bởi chính Dread Pirate Roberts.


Nhưng đuổi theo tất cả là Hoàng tử, và người của anh ta do Bá tước Tyrone Rugen chỉ huy. Những gì xảy ra với những tập thể này một phần phụ thuộc vào Buttercup, người không muốn kết hôn với Hoàng tử, và có thể coi các lựa chọn khác là ít tệ nạn hơn, và một phần là động cơ khác của các cá nhân trong nhóm. Nhưng một câu hỏi lớn hơn là cháu trai sẽ nghĩ gì về câu chuyện khi nó tiếp tục và khi kết thúc.

The Princess Bride
The Princess Bride
The Princess Bride

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy