Đồng bộ hóa gia vị

Đối với nhiều chị em phụ nữ yêu thích nấu ăn thì khối lượng gia vị cần thiết để nấu ăn rất lớn. Nhiều người thích làm bánh thì lại cần các loại gia vị như vani, đường,. Một số người thích nấu các món ăn Tây thì lại cần các loại gia vị như bột tỏi, bột ướp,.. Vậy nên, việc đồng bộ hóa gia vị rất quan trọng, sẽ giúp phòng bếp được gọn gàng, tạo hiệu ứng thị giác.


Bạn nên bảo quản gia vị trong các lọ, hũ thủy tinh với kích thước khác nhau tùy theo lượng gia vị đó ít hay nhiều. Điều này giúp bảo toàn mùi vị đặc trưng của gia vị khi sử dụng trong thời gian dài. Đối với các loại gia vị ít khi dùng đến, bạn nên có ngăn tủ, rổ cất giữ gọn gàng và nên để vào các ngăn trong cùng để không vướng đến các loại gia vị cần thiết. Đặc biệt, bạn nên dán giấy ghi chú vào từng loại gia vị vì nhiều loại nhìn bằng mắt thường sẽ rất giống nhau, đôi khi có thể gây nhầm lẫn.


Nếu phòng bếp nhà bạn có nhiều diện tích, bạn nên xây thêm một khu lưu trữ đồ ăn. Vì nguồn gia vị sử dụng rất nhiều, nếu chỉ để trong các ngăn bếp thì e chừng là không đủ sức chứa.

Đồng bộ hóa gia vị
Đồng bộ hóa gia vị
Phân chia gia vị rõ ràng
Phân chia gia vị rõ ràng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy