Nới rộng không gian bằng gương

Lắp thêm vài chiếc gương nhỏ trên cửa tủ bếp hay trên tường bếp sẽ làm cho không gian nhà bếp thông thoáng và cởi mở hơn rất nhiều. Không chỉ tạo hiệu ứng thị giác, gương còn giúp phản chiếu nguồn sáng giúp căn bếp của bạn trở nên sáng sủa hơn.


Tuy nhiên, gương cũng là một đồ vật phong thủy mà trước khi treo ở đâu bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng. Và treo gương trong phòng bếp cũng vậy. Bếp là không gian quan trọng trong nhà nên khi muốn thiết kế gương trong phòng bếp bạn nên bố trí thiết kế và lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên treo gương chiếu thẳng vào bếp: việc phản chiếu của gương vào bếp đang đun nấu có thể gây ra hoản loạn, làm mất an toàn cho căn nhà của bạn.
  • Không nên treo gương phản chiếu thùng rác: thùng rác là chỗ để bạn loại bỏ rác, những thứ bẩn, hỏng trong nhà bếp khi nấu ăn. Việc để phản chiếu lên gương sẽ gây mất mỹ quan khiến phòng bếp trở nên xấu xí.
  • Nên treo gương phản chiếu khu vực đồ ăn, đồ uống: bạn có thể treo gương khu vực bàn ăn, tủ lạnh, những nơi mà thường xuyên nhìn thấy đồ ăn, đồ uống. Như vậy, giúp cho bạn cảm giác phòng bếp luôn có nguồn thực phẩm dồi dào, thịnh vượng.
Nới rộng không gian bằng gương
Nới rộng không gian bằng gương
Treo gương trong phòng bếp
Treo gương trong phòng bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy