Khử mùi tủ lạnh

Một cách giúp phòng bếp của bạn trở nên xinh đẹp và lúc nào cũng thơm ngát là khử mùi tủ lạnh trong phòng bếp. Tủ lạnh là nơi sử dụng chứa đồ ăn tươi rất quan trọng. Theo thời gian lâu ngày, những mùi thức ăn sẽ bám lại và gây mùi cho tủ lạnh. Bạn nên thường xuyên kiểm tra và lau dọn cho tủ lạnh.


Việc dọn dẹp và khử mùi giúp tủ lạnh trở nên sạch sẽ, an toàn thực phẩm để bạn sử dụng hàng ngày. Để khử mùi tủ lạnh, bạn có thể sử dụng trà, cam, quýt, bã cà phê, baking soda,...

  • Trà: bận hãy đặt vỏ gói trà túi lọc vào tủ lạnh. Những tinh chất của trà sẽ hấp thụ các mùi khó chịu trong tủ. Đặc biệt, với phương pháp này, bạn còn có thể tái sử dụng, chỉ cần mang túi trà ra phơi nắng là bạn có thể dùng thêm nhiều lần nữa.
  • Vỏ cam, quýt, bã cà phê: vỏ cam, quýt cắt nhỏ để khắp nơi hay đặt bã cà phê sau khi pha xong vào tủ lạnh cũng là một cách khử mùi, đồng thời tạo hương thơm tự nhiên cho tủ lạnh.
  • Baking soda: kỳ công hơn một chút, bạn có thể hòa bột baking soda với nước nóng và để ở góc tủ lạnh. Thành phần hóa học trong baking soda sẽ giúp khử mùi hôi một cách hiệu quả.
Khử mùi tủ lạnh
Khử mùi tủ lạnh
Khử mùi tủ lạnh bằng vỏ cam
Khử mùi tủ lạnh bằng vỏ cam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy