Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona

Đồng hồ Rolex Daytona, một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng trên thế giới được tạo ra bởi nam diễn viên Paul Newman. Daytona được chế tạo để giữ thời gian chính xác đến từng mili giây cuối cùng. Chiếc đồng hồ này được phát triển dành riêng cho các tay đua xe đua, đó là lý do tại sao thang đo tachymeter trên khung bezel lại lớn hơn so với hầu hết các đồng hồ khác. Mặc dù, đồng hồ Daytona có bán sẵn nhưng loại Paul Newman vẫn là loại hiếm nhất và được tìm kiếm nhiều nhất.


Không phải mọi chiếc đồng hồ Daytona đều giống chiếc Paul Newman. Paul Newman Daytona là một chiếc đồng hồ thể thao với phông chữ theo phong cách trang trí nghệ thuật. Chiếc đồng hồ này có ba mặt số phụ có các điểm đánh dấu khối thay vì các vạch với dấu thập được đặt ở trung tâm. Hơn nữa, mặt số phụ giây được đánh dấu ở các vị trí 15, 30, 45 và 60. Nó có bộ đẩy bơm cho đồng hồ đo thời gian, khung bezel bằng thép không gỉ 300 đơn vị / giờ và Valjoux 722, 17 đồ trang sức, chuyển động 18.000 nhịp mỗi giờ. Paul Newman có cả hai mặt số - đen và trắng và dòng chữ Daytona được khắc phía trên mặt số phụ ở vị trí 6 giờ.


Giá của chiếc đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona khi được sản xuất lần đầu tiên chỉ là 210 USD, nhưng ngày nay nó lại là một trong những mẫu đồng hồ Rolex được săn lùng nhiều nhất. Chiếc Rolex Daytona nguyên bản do chính Paul đeo đã tạo nên lịch sử khi nó được bán đấu giá. Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona đã được nhà đấu giá Phillips bán đấu giá vào năm 2017 với số tiền khổng lồ 17,75 triệu USD và trở thành một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy