Dưa hấu Densuke

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng với nền nghiệp hiện đại và sản xuất trong mô hình công nghệ cao. Vậy nên có khá nhiều loại trái cây Nhật Bản tạo được tiếng vang khắp thế giới bởi chất lượng tuyệt hảo và giá thành cao ngất ngưỡng đến khó tin trong đó có Dưa hấu Densuke cũng là một loại dưa đặc trưng cho đất nước này với giá trị đắt đỏ và hương vị thơm ngon của nó.


Dưa hấu đen Densuke là một trong những loại thực phẩm đắt đỏ nhất thế giới. Dưa hấu đen được mệnh danh là vua của các loài dưa hấu và là đặc sản của vùng Hokkaido, Nhật Bản. Tháng 6/2008, một quả dưa hấu đen Densuke đầu tiên đã được bán với giá 250.000 Yên (khoảng 6,300 USD) - mức giá đắt đỏ bậc nhất khiến nhiều người choáng váng.


Một lý do khác khiến loại dưa này có mức giá "trên trời" còn là vì vị ngon ngọt khó thấy ở các loại hoa quả khác cùng loại. Vỏ ngoài của dưa có màu đen bóng tự nhiên rất đẹp, sang trọng. Dưa hấu đen cũng trở thành món quà xa xỉ, sang trọng mà dân đại gia trên thế giới dành tặng nhau. Hiện nay, giá dưa hấu đen thị thị trường Nhật Bản cũng như các nước khá dao động từ vài trăm USD lên đến hàng nghìn USD. Dưa hấu đen Densuke đắt gấp hàng trăm lần so với các loại dưa hấu phổ biến khác. Dưa hấu đen rất ít hạt, thậm chí có quả còn không có hạt nào. Hiện nay, chỉ được trồng duy nhất ở thị trấn Toma, hòn đảo Hokkaido, Nhật Bản. 

Dưa hấu Densuke
Dưa hấu Densuke
Dưa hấu Densuke
Dưa hấu Densuke

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy