Dwelf

Mặc dù là một giống tương đối mới nhưng mèo Dwelf đang trở nên phổ biến hơn. Mèo Dwelf là một giống mèo có vẻ ngoài thú vị và được cho rằng là giống không có lông nhưng thực tế, chúng sở hữu một lớp lông tơ có màu hồng đào. Giống mèo này là sự kết hợp giữa đôi chân ngắn của loài mèo Munchkin, đặc điểm không có lông của loài Sphynx và đôi tai cong của mèo American Curl. Việc lai tạo giống mèo này với đặc điểm không có lông gây rất nhiều bất lợi cho mèo Dwelf, bởi, những bộ lông giúp các loài động vật có thể bảo vệ chúng khỏi nhiệt độ môi trường, gây nhiều hậu quả bất lợi cho chúng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.


Tuy nhiên, mèo Dwelf lại là giống mèo cực kỳ vui tươi, năng động và thân thiện với môi trường xung quanh. Thậm chí, chúng còn được so sánh với loài chó bởi sự thân thiện ,đáng yêu vô cùng. Những chú mèo này rất thích tham gia vào các hoạt động gia đình cùng chủ nhân của mình. Mặt khác, giống mèo này cũng rất thông minh, chúng rất biết cách kích thích tinh thần nên sẽ là những người bạn đồng hành rất thú vị. Khi đã quen với môi trường xung quanh, chúng trở nên rất tình cảm với gia đình.


Trong hầu hết các trường hợp, các đặc điểm của giống mèo Sphynx thể hiện rõ nhất ở giống mèo Dwelf. Những chú mèo con này được cho là vui tươi hơn các giống mèo khác. Chúng có khá nhiều năng lượng, cực kỳ tình cảm với những người họ yêu thương và cũng khá hòa đồng. Giống như bất kỳ con mèo nào, mèo Dwelf có thể bướng bỉnh và độc lập, có nghĩa là bạn phải huấn luyện chúng một chút để không leo lên quầy và cào đồ đạc. Vì mèo Dwelf là giống mèo không có lông nên chúng cần được nuôi trong nhà. Hãy nhớ rằng chúng cần được bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Cân nặng: 1,8-4 kg
Chiều cao: 15- 17,78 cm
Lông: lông tơ màu hồng đào
Tuổi thọ:12-15 năm
Giá: từ 2000-3000 USD (tương đương từ 47,5- 71,2 triệu đồng)

Mèo Dwelf là giống mèo thú vị
Mèo Dwelf là giống mèo thú vị
Chúng rất năng động và vui tươi
Chúng rất năng động và vui tươi

Top 15 Giống mèo nhỏ nhất thế giới

  1. top 1 Mèo đốm gỉ
  2. top 2 Dwelf
  3. top 3 Singapura
  4. top 4 Munchkin
  5. top 5 Minskin
  6. top 6 Balinese
  7. top 7 Javanese
  8. top 8 Napoleon
  9. top 9 German Rex
  10. top 10 Devon Rex
  11. top 11 Japanese Bobtail
  12. top 12 Cornish Rex
  13. top 13 Oriental
  14. top 14 American Curl
  15. top 15 Siamese

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy