Empress of Another World

Empress of Another World là một manhwa thuộc thể loại isekai xen lẫn lãng mạn, giả tưởng, là tác phẩm được viết bởi Seo-Rim Lim và minh họa bởi Young-You Lee. Truyện xoay quanh nhân vật chính là một nữ sinh tên Sabina - nữ sinh trung học vô tình bị đưa tới một thế giới khác sau khi bị tai nạn xe vào buổi sáng đúng vào ngày mà kỳ thi đại học được diễn ra. Sabina sau đó được nhận nuôi bởi một vị công tước.


Trong khi Sabina đang cố hết mình để hòa nhập với thế giới mới thì cô bị buộc vào tình thế phải làm vợ lẽ của hoàng đế - lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Tuy vậy một sự kiện nổi bật và bất ngờ đã xảy tới, vị hoàng đế đã bị sát hại bởi chính thái tử. Sabina bước đi trong cung điện với những gánh nặng trên vai, cô phải đối mặt với những âm mưu hoàng gia nguy hiểm, tranh giành quyền lực. Sabina có mục tiêu duy nhất là sống sót rời khỏi đây và có thể trở về thế giới thực tại. Liệu có dễ dàng để Sabina hoàn thành điều ước nhỏ nhoi đó?


Empress of Another World được đông đảo người đọc khen ngợi bởi cốt truyện là sự kết hợp hấp dẫn của nhiều yếu tố bao gồm cả tính chất lãng mạn nên truyện cũng khá thích hợp với đối tượng độc giả nữ. Tuy nhiên manhwa trên cũng có tính chất bạo lực và do vậy đối tượng nên đọc là độc giả từ 17 tuổi trở lên.


Một số thông tin về Empress of Another World:

  • Hangul: 이세계의 황비
  • Số tập: 129
  • Năm sáng tác: 2015
  • Tình trạng: Hoàn thành
Empress of Another World
Empress of Another World
Empress of Another World
Empress of Another World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy