Top 10 Manhwa isekai hay nhất

Diem Quynh 33 0 Báo lỗi

Isekai là một thể loại không mới trong anime. Nó có nội dung xoay quanh việc nhân vật trong phim sẽ bị đưa tới một thế giới khác (gần giống xuyên không), thế ... xem thêm...

  1. Dù chỉ mới ra mắt vào nửa cuối 2022 nhưng Pick Me Up: Infinite Gacha đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên luôn được độc giả ngóng trông ra chương mới. Bộ truyện có nội dung xoay quanh một tựa game gacha (một hình thức chơi game dựa trên việc quay số để nhận được các vật phẩm hoặc nhân vật trong game) tên "Pick Me Up!".


    "Pick Me Up!" nổi tiếng bởi độ khó đỉnh cao của nó, chưa một ai có thể vượt qua ngục tối thành công. Loki - chàng trai đứng thứ 5 toàn server thế giới, trong khi cố gắng vượt qua ngục tối đã bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Loki biến thành anh hùng 1 sao cấp 1 trong game tên Islat Han.


    Hành trình leo rank vô cùng khó khăn, chặng đường càng trở nên khó khăn gấp bội khi Islat Han phải đi từ những bước đi đầu tiên. Tuy nhiên Loki quyết tâm dẫn dắt cả những người đồng đội mới vào nghề của mình chinh phục 100 tầng ngục tối để trở về trái đất. Pick Me Up: Infinite Gacha là câu chuyện về sự kiên trì của Loki khi anh cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ và không bao giờ chấp nhận thất bại dù chỉ một lần.


    Một số thông tin về Pick Me Up: Infinite Gacha:

    • Hangul: 픽 미 업!
    • Số tập: 84
    • Năm sáng tác: 2022
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    Pick Me Up: Infinite Gacha
    Pick Me Up: Infinite Gacha
    Pick Me Up: Infinite Gacha
    Pick Me Up: Infinite Gacha

  2. The Greatest Estate Developer là một trong những manhwa thể loại isekai nổi tiếng trên nền tảng Webtoon - một trong những trang web đọc truyện tranh Hàn Quốc phổ biến. Nguyên tác của truyện tranh được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng do BK_Moon sáng tác và Manggi minh họa.


    The Greatest Estate Developer theo chân sinh viên ngành điện dân dụng Suho Kim. Một ngày nọ trong khi đọc một cuốn tiểu thuyết giả tưởng, Suho đã ngủ quên và khi tỉnh dậy, anh chàng đã bất ngờ biến thành một nhân vật trong sách - Lloyd Frontera, một quý tộc đồng thời cũng là một kỹ sư xây dựng hàng đầu, chịu trách nhiệm cho sự phồn thịnh của quận Frontera.


    Lloyd Frontera là một quý tộc nhưng anh có tính cách vô cùng thô lỗ, bạo lực, nóng nảy và luôn lợi dụng địa vị của mình để bắt nạt người dân trong thị trấn khiến họ vô cùng phẫn nộ và không kính trọng. Tuy nhiên sau khi Suho Kim chiếm cơ thể, mọi đặc điểm tính cách tồi tệ của Lloyd Frontera được giảm đi đáng kể. Vận dụng những kiến thức đã học được ở trường đại học vào thực tế, Suho Kim cùng với sự hỗ trợ của một chú chuột hamster, một hiệp sĩ và phép thuật, Suho Kim sẽ làm gì với cơ thể và mớ hỗn độn mà Lloyd Frontera đã tạo dựng nên suốt thời gian vừa qua?


    Một số thông tin về The Greatest Estate Developer:

    • Hangul: 역대급 영지 설계사
    • Số tập: 119
    • Năm sáng tác: 2021
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    The Greatest Estate Developer
    The Greatest Estate Developer
    The Greatest Estate Developer
    The Greatest Estate Developer
  3. Doctor Elise là một tiểu thuyết mạng Hàn Quốc có ý nghĩa nhân văn thuộc thể loại isekai, y khoa, lãng mạn được sáng tác bởi Yuin. Tiểu thuyết đã được đăng nhiều kỳ trên KakaoPage từ năm 2015 tới đầu năm 2016. Phiên bản manhwa chuyển thể được Mini minh họa và đăng trên KakaoPage từ năm 2017, hiện nay đã hoàn thành. Đây là một trong những manhwa thuộc thể loại isekai ăn khách nhất, bởi vậy tới tháng 1 năm 2024, một phiên bản anime đã được phát sóng và do studio Maho Film sản xuất.


    Elise ở kiếp sống đầu tiên có thân phận là một nữ hoàng nhưng có tính cách khá khó chịu, hư hỏng và nóng nảy, do vậy cô không được lòng dân chúng. Sau khi cuộc nổi dậy của người dân thành công, Elise bị xử tử với kí ức vẫn được bảo toàn. Ở kiếp sống thứ hai, Elise học tập chăm chỉ và trở thành một bác sĩ có chuyên môn. Tuy nhiên, thật không may, Elise lại qua đời sau một tai nạn máy bay.


    Lãng phí hai kiếp sống mà vẫn không thể có được hạnh phúc, Elise quyết tâm phải thay đổi hoàn toàn trong lần sống lại thứ ba. Với chuyên môn cao của mình, Elise dần trở nên nổi tiếng với những cải cách y tế có giá trị, đồng thời cải thiện chất lượng những mối quan hệ xung quanh mình.


    Một số thông tin về Doctor Elise:

    • Hangul: 외과의사 엘리제
    • Số tập: 143
    • Năm sáng tác: 2020
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    Doctor Elise
    Doctor Elise
    Doctor Elise
    Doctor Elise
  4. Danh sách những manhwa isekai hấp dẫn nhất sẽ không thể hoàn hảo tuyệt đối nếu thiếu đi cái tên Omniscient Reader. Được cho là mang nội dung có một không hai - manhwa được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng do Sing Shong sáng tác.


    Omniscient Reader xoay quanh Dokja - một nhân viên văn phòng bình thường như bao người khác. Anh chỉ có một sở thích trong đời là đọc tiểu thuyết mạng yêu thích tên: Ba cách để sống sót sau ngày tận thế. Tuy nhiên thật thú vị là một ngày nọ những chi tiết trong cuốn tiểu thuyết đột nhiên trở thành sự thực và Dokja chính xác là người duy nhất trên trái đất biết thế giới sẽ kết thúc như thế nào.


    Truyện là hành trình Dokja sử dụng những vốn hiểu biết mình có để thay đổi cốt truyện và cứu lấy thế giới thật. Cách để Dokja có thể giải cứu thế giới là anh chàng cần phải chinh phục những thử thách khác nhau, mỗi thử thách được cho là một kịch bản trong bộ tiểu thuyết và được điều hành bởi một dokkaebi (một sinh vật tâm linh của Hàn Quốc).


    Omniscient Reader không bao giờ để người đọc rơi vào trạng thái cảm thấy nhàm chán. Khi Dokja tiến đến gần hơn với những thử thách tiếp theo, sự thật về cuốn tiểu thuyết anh đọc và cả vị tác giả đã sáng tác ra nó dần được hé lộ.


    Một số thông tin về Omniscient Reader:

    • Hangul: 전지적 독자 시점
    • Số tập: 192
    • Năm sáng tác: 2020
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    Omniscient Reader
    Omniscient Reader
    Omniscient Reader
    Omniscient Reader
  5. Second Life Ranker là một tác phẩm manhwa rất phổ biến với sự bắt tay của hai tác giả: Nong Nong và Sa Doyeon; phần minh họa do Redice Studio thực hiện. Phim xoay quanh nhân vật chính là một anh chàng khá điển trai tên Yeon-Woo - người được tái sinh vào một thế giới giả tưởng sau khi chết.


    Trong thế giới này tồn tại rất nhiều những yêu ma, quỷ quái cùng những sinh vật siêu nhiên. Yeon-Woo phải trả thù cho anh trai mình ở trong thế giới này, anh phải leo lên cấp bậc của Tháp của các vị thần - nơi nguy hiểm mà chỉ những kẻ mạnh nhất mới có thể sống sót. Trên hành trình đó, Yeon-Woo gặp phải rất nhiều những khó khăn thử thách nhưng đồng thời cũng gặp được rất nhiều người bạn tốt. Anh chàng cũng dần vén màn được những bí mật đen tối về thế giới mà anh đang sống.


    Second Life Ranker thu hút đông đảo lượng fan không chỉ ở Hàn Quốc mà truyện còn được dịch ra khá nhiều thứ tiếng và lưu hành ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Sự pha trộn độc đáo giữa hành động, phiêu lưu, bí ẩn và cách xây dựng bối cảnh thế giới giả tưởng cũng là một trong những điểm nổi bật của manhwa.


    Được Redice Studio - một trong những studio có tiếng ở xứ sở kim chi đã từng minh họa cho khá nhiều bộ manhwa minh họa cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của Second Life Ranker. Studio để tâm tới từng chi tiết của bức vẽ, kể cả trang phục hay nét mặt của nhân vật. Các phân cảnh chiến đấu cũng được tái hiện sinh động khiến cho người đọc có cảm giác đang xem một bộ phim hoạt hình được đầu tư kỹ lưỡng chứ không phải chỉ đọc truyện tĩnh.


    Một số thông tin về Second Life Ranker:

    • Hangul: 두 번 사는 랭커
    • Số tập: 162
    • Năm sáng tác: 2019
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    Second Life Ranker
    Second Life Ranker
    Second Life Ranker
    Second Life Ranker
  6. Her Summon (tựa Việt: Triệu hồi đến thế giới Fantasy) là một trong những manhwa thuộc thể loại isekai mà bạn nên xem nhất. Manhwa trở nên nổi tiếng nhờ vào phần hình ảnh quá đỗi bắt mắt và màu sắc tươi sáng. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Jin-Kyung trong một lần lỡ lời ngay trên sóng truyền hình trực tiếp nên đã bị coi là kẻ có ý định khai thác và lợi dụng trẻ em.


    Sau sự cố trên, Jin-Kyung vô cùng hối hận và hoài nghi về thế giới này. Anh không may mắc phải chứng rối loạn lo âu nghiêm trọng và chỉ ba năm sau đó đã trở thành một người sống khép kín hoàn toàn, nếu không có việc gì bắt buộc thì anh nhất định sẽ không chịu ra ngoài. Jin-Kyung khi ấy chỉ còn niềm đam mê và tình yêu duy nhất dành trọn cho thế giới 2D và dành hàng ngày để đắm chìm vào nó.


    Một ngày đẹp trời nọ, một Triệu hồi sư xinh đẹp đã bất ngờ triệu tập Jin-Kyung đến một thế giới khác và Jin-Kyung sớm nhận thấy sự thay đổi trong tinh thần của mình. Anh không còn cảm thấy lo lắng thái quá nữa, đồng thời Jin-Kyung nhận thấy trong cơ thể mình có một luồng sức mạnh mới mẻ và to lớn. Tại thế giới mới này, Jin-Kyung có nhiệm vụ là giúp Triệu hồi sư của mình trở thành Người được triệu hồi mạnh nhất trong thế giới này.


    Một số thông tin về Her Summon:

    • Hangul: 그녀의 소환수
    • Số tập: 117
    • Năm sáng tác: 2018 - 2021
    • Tình trạng: Hoàn thành
    Her Summon
    Her Summon
    Her Summon
    Her Summon
  7. The Beginning After the End (Ánh sáng nơi cuối con đường) là một manhwa nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả TurtleMe. Truyện xoay quanh King Grey - một vị vua người dường như nắm trong tay tất cả: Tiền tài, địa vị, sức mạnh, sự giàu có, uy tín. Tuy đứng trên vạn người nhưng trong thâm tâm King Grey luôn cảm thấy trống rỗng, cô đơn, thiếu niềm vui và không thỏa mãn. Sau cái chết bí ẩn của mình, King Grey được tái sinh vào một thế giới khác dưới cái tên Authur Leywin. Sự việc kì lạ này đã giúp cho King Grey có một cơ hội mới để làm lại cuộc đời mình, đi tìm ra ý nghĩa của sự sống.


    Trong thế giới mới, Authur Leywin may mắn có được một gia đình yêu thương anh cùng với tài năng pháp thuật bẩm sinh. Tuy nhiên thế giới này cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy khi Authur Leywin phải đối mặt với những sinh vật quái dị. Câu chuyện là quá trình trưởng thành của Authur Leywin từ thời thơ ấu, vượt qua những bê bối chính trị, xã hội và dần đạt được những thành tựu. Hành trình của Authur không chỉ là hành trình học cách trưởng thành, nó còn là hành trình hiểu về tầm quan trọng của tình yêu, mối lương duyên giữa con người và sự phức tạp của lòng người.


    Một số thông tin về The Beginning After the End:

    • Hangul: 끝이 아닌 시작
    • Số tập: 185
    • Năm sáng tác: 2018
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    The Beginning After the End
    The Beginning After the End
    The Beginning After the End
    The Beginning After the End
  8. Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion thuộc thể loại isekai, hài lãng mạn được viết bởi Milcha và minh họa bởi Whale. Một phiên bản anime đã được lên sóng với đội ngũ sản xuất chính là Typhoon Graphics.


    Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion theo chân Eunha Park thời hiện đại đã vô tình tái sinh trong một cuốn tiểu thuyết với tư cách một nhân vật phụ. Đáng tiếc thay trong cuốn tiểu thuyết này Eunha Park không những là một nhân vật phụ mà còn đóng vai nạn nhân và bị đầu độc tới chết. Quyết tâm không để thiệt mạng lần thứ hai, Eunha (khi này mang tên Raeliana McMillan) đã thỏa thuận với nam chính là công tước Noah Volstaire Wynknight và cầu xin anh hủy bỏ hôn ước với vị hôn thê sắp cưới của mình - đồng thời cũng chính là kẻ sát nhân. Cái giá phải trả của Eunha là cô phải đóng giả làm vợ sắp cưới của Noah Volstaire Wynknight.


    Trong quá trình thuyết phục vị công tước, Eunha đã phải sử dụng hết thông tin và kiến thức mà cô biết và thu thập được từ trước tới giờ để kể cho anh chàng nghe. Tuy nhiên cô không biết rằng cái giá phải trả mà cô đã bằng lòng đánh đổi còn kinh dị hơn nhiều lần.


    Một số thông tin về Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion:

    • Hangul: 그녀가 공작저로 가야 했던 사정
    • Số tập: 159
    • Năm sáng tác: 2017
    • Tình trạng: Hoàn thành
    Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion
    Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion
    Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion
    Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion
  9. Who Made Me A Princess? là một manhwa thuộc thể loại isekai, lãng mạn xen lẫn giả tưởng nổi bật của làng manhwa Hàn Quốc. Truyện được phát hành trên mạng kể từ năm 2016, do Plutus viết và Spoon minh họa. Từ khi ra mắt, Who Made Me A Princess? đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào cốt truyện cảm động, nhân vật được phát triển tốt và đồ họa hình ảnh đẹp mắt. Truyện cũng đã được dịch sang nhiều thứ tiếng trong đó bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Pháp.


    Who Made Me A Princess? xoay quanh nàng công chúa của Đế chế Obelian - Athanasia de Alger Obelia bị chính cha mình là một vị vua máu lạnh xử tử. Tuy nhiên cô không chết mà tái sinh một lần nữa, lần này Athanasia tái sinh thành một em bé. Nàng phải vận dụng hết trí thông minh mình có và sự nhanh nhạy của các giác quan để sống sót trong cung điện và ngăn chặn cái chết của mình.


    Trong đầu Athanasia de Alger Obelia nảy ra rất nhiều phương án: Kế hoạch A (Cố gắng sống lặng lẽ nhất có thể để không bị vị hoàng đế khét tiếng để ý), kế hoạch B (Thu thập đủ tiền để trốn khỏi cung điện, kế hoạch C (Nói lời ngọt ngào để nhận được sự ân cần dịu dàng của cha mình), liệu cô công chúa đáng thương sẽ lựa chọn cách thức nào?


    Một số thông tin về Who Made Me A Princess?:

    • Hangul: 어느 날 공주가 되어버렸다
    • Số tập: 125
    • Năm sáng tác: 2016
    • Tình trạng: Đang tiến hành
    Who Made Me A Princess?
    Who Made Me A Princess?
    Who Made Me A Princess?
    Who Made Me A Princess?
  10. Empress of Another World là một manhwa thuộc thể loại isekai xen lẫn lãng mạn, giả tưởng, là tác phẩm được viết bởi Seo-Rim Lim và minh họa bởi Young-You Lee. Truyện xoay quanh nhân vật chính là một nữ sinh tên Sabina - nữ sinh trung học vô tình bị đưa tới một thế giới khác sau khi bị tai nạn xe vào buổi sáng đúng vào ngày mà kỳ thi đại học được diễn ra. Sabina sau đó được nhận nuôi bởi một vị công tước.


    Trong khi Sabina đang cố hết mình để hòa nhập với thế giới mới thì cô bị buộc vào tình thế phải làm vợ lẽ của hoàng đế - lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Tuy vậy một sự kiện nổi bật và bất ngờ đã xảy tới, vị hoàng đế đã bị sát hại bởi chính thái tử. Sabina bước đi trong cung điện với những gánh nặng trên vai, cô phải đối mặt với những âm mưu hoàng gia nguy hiểm, tranh giành quyền lực. Sabina có mục tiêu duy nhất là sống sót rời khỏi đây và có thể trở về thế giới thực tại. Liệu có dễ dàng để Sabina hoàn thành điều ước nhỏ nhoi đó?


    Empress of Another World được đông đảo người đọc khen ngợi bởi cốt truyện là sự kết hợp hấp dẫn của nhiều yếu tố bao gồm cả tính chất lãng mạn nên truyện cũng khá thích hợp với đối tượng độc giả nữ. Tuy nhiên manhwa trên cũng có tính chất bạo lực và do vậy đối tượng nên đọc là độc giả từ 17 tuổi trở lên.


    Một số thông tin về Empress of Another World:

    • Hangul: 이세계의 황비
    • Số tập: 129
    • Năm sáng tác: 2015
    • Tình trạng: Hoàn thành
    Empress of Another World
    Empress of Another World
    Empress of Another World
    Empress of Another World



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy