Second Life Ranker

Second Life Ranker là một tác phẩm manhwa rất phổ biến với sự bắt tay của hai tác giả: Nong Nong và Sa Doyeon; phần minh họa do Redice Studio thực hiện. Phim xoay quanh nhân vật chính là một anh chàng khá điển trai tên Yeon-Woo - người được tái sinh vào một thế giới giả tưởng sau khi chết.


Trong thế giới này tồn tại rất nhiều những yêu ma, quỷ quái cùng những sinh vật siêu nhiên. Yeon-Woo phải trả thù cho anh trai mình ở trong thế giới này, anh phải leo lên cấp bậc của Tháp của các vị thần - nơi nguy hiểm mà chỉ những kẻ mạnh nhất mới có thể sống sót. Trên hành trình đó, Yeon-Woo gặp phải rất nhiều những khó khăn thử thách nhưng đồng thời cũng gặp được rất nhiều người bạn tốt. Anh chàng cũng dần vén màn được những bí mật đen tối về thế giới mà anh đang sống.


Second Life Ranker thu hút đông đảo lượng fan không chỉ ở Hàn Quốc mà truyện còn được dịch ra khá nhiều thứ tiếng và lưu hành ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Sự pha trộn độc đáo giữa hành động, phiêu lưu, bí ẩn và cách xây dựng bối cảnh thế giới giả tưởng cũng là một trong những điểm nổi bật của manhwa.


Được Redice Studio - một trong những studio có tiếng ở xứ sở kim chi đã từng minh họa cho khá nhiều bộ manhwa minh họa cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của Second Life Ranker. Studio để tâm tới từng chi tiết của bức vẽ, kể cả trang phục hay nét mặt của nhân vật. Các phân cảnh chiến đấu cũng được tái hiện sinh động khiến cho người đọc có cảm giác đang xem một bộ phim hoạt hình được đầu tư kỹ lưỡng chứ không phải chỉ đọc truyện tĩnh.


Một số thông tin về Second Life Ranker:

  • Hangul: 두 번 사는 랭커
  • Số tập: 162
  • Năm sáng tác: 2019
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Second Life Ranker
Second Life Ranker
Second Life Ranker
Second Life Ranker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy