Who Made Me A Princess?

Who Made Me A Princess? là một manhwa thuộc thể loại isekai, lãng mạn xen lẫn giả tưởng nổi bật của làng manhwa Hàn Quốc. Truyện được phát hành trên mạng kể từ năm 2016, do Plutus viết và Spoon minh họa. Từ khi ra mắt, Who Made Me A Princess? đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào cốt truyện cảm động, nhân vật được phát triển tốt và đồ họa hình ảnh đẹp mắt. Truyện cũng đã được dịch sang nhiều thứ tiếng trong đó bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Pháp.


Who Made Me A Princess? xoay quanh nàng công chúa của Đế chế Obelian - Athanasia de Alger Obelia bị chính cha mình là một vị vua máu lạnh xử tử. Tuy nhiên cô không chết mà tái sinh một lần nữa, lần này Athanasia tái sinh thành một em bé. Nàng phải vận dụng hết trí thông minh mình có và sự nhanh nhạy của các giác quan để sống sót trong cung điện và ngăn chặn cái chết của mình.


Trong đầu Athanasia de Alger Obelia nảy ra rất nhiều phương án: Kế hoạch A (Cố gắng sống lặng lẽ nhất có thể để không bị vị hoàng đế khét tiếng để ý), kế hoạch B (Thu thập đủ tiền để trốn khỏi cung điện, kế hoạch C (Nói lời ngọt ngào để nhận được sự ân cần dịu dàng của cha mình), liệu cô công chúa đáng thương sẽ lựa chọn cách thức nào?


Một số thông tin về Who Made Me A Princess?:

  • Hangul: 어느 날 공주가 되어버렸다
  • Số tập: 125
  • Năm sáng tác: 2016
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Who Made Me A Princess?
Who Made Me A Princess?
Who Made Me A Princess?
Who Made Me A Princess?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy