Finland - Phần Lan

Cựu quán quân của chúng ta đã rớt xuống vị trí số 5 nhưng trong mắt của nhiều người, hệ thống giáo dục ở quốc gia này vẫn là tốt nhất thế giới. Có lẽ điểm trừ duy nhất của hệ thống giáo dục Phần Lan là đưa trẻ đến trường khi còn quá sớm, tuy nhiên, chương trình giáo dục miễn phí (ngân sách được chi hàng năm cho giáo dục là 11.1 tỷ Eu-ro) vẫn cho thấy hiệu quả của nó khi tổng thu nhập quốc dân của Phần Lan năm 2014 không hề thấp hơn 404.892 tỷ đô-la.


Theo thống kê năm 2000, tỷ lệ biết chữ ở Phần Lan là 100% và tiếp tục duy trì như vậy. Hệ thống giáo dục ở Phần Lan được thiết kế cho sinh viên chọn giáo dục toàn thời gian. Các trường đại học giáo dục Đại học hoặc Cao đẳng ở Phần Lan được chia thành hai ngành - Truyền thống và Đại học khoa học ứng dụng.

Các trường đại học truyền thống - Còn được gọi là trường đại học dựa trên nghiên cứu tập trung vào giáo dục lý thuyết của các đối tượng. Các trường đại học Khoa học Ứng dụng - Các môn học thuộc khoa học ứng dụng chủ yếu tập trung vào các dự án phát triển ngành hoặc các ngành nghề được yêu cầu trên thế giới như dược phẩm,...

Học sinh ở Phần Lan
Học sinh ở Phần Lan
Trường học ở Phần Lan
Trường học ở Phần Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy