US - Hợp chúng quốc Hoa Kỳ

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một quốc gia Bắc Mỹ là cường quốc kinh tế và quân sự thống trị nhất thế giới. Tương tự như vậy, dấu ấn văn hóa của nó trải dài khắp thế giới, phần lớn được dẫn dắt bởi văn hóa đại chúng được thể hiện trong âm nhạc, phim ảnh và truyền hình.


Trái với tưởng tượng của nhiều người, quốc gia có nền kinh tế mạnh và phát triển bậc nhất thế giới này thậm chí không thể lọt vào top 10 trong vấn đề giáo dục. Với nguồn ngân sách 1.3 nghìn tỷ đô, nền giáo dục Mỹ đã đạt được một vài thành tựu đáng kể: tỉ lệ người dân biết chữ là 99%, số lượng học sinh mỗi năm là 81.5 triệu với 38% thuộc bậc tiểu học, 26% ở bậc trung học và 20.5 triệu sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng,... 85% sinh viên Mỹ đã lấy được tấm văn bằng 2 cho mình trong khi 30% còn lại đã tốt nghiệp với bằng đại học chính quy. Công dân Hoa Kỳ được miễn học phí khi đi học cho đến bậc trung học.


Sinh viên đã chọn Hoa Kỳ là một trong những điểm đến ưa thích của họ vì có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm những nền giáo dục tốt nhất có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của họ.

Học sinh ở Mỹ
Học sinh ở Mỹ
Trường học ở Mỹ
Trường học ở Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy