Switzerland - Thụy Sỹ

Giáo dục là một vấn đề rất quan trọng đối với các bang ở Thụy Sỹ. Tất cả trẻ em ở các bang của nước này đều phải hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học. Mười trong tổng số mười hai trường đại học ở Thụy Sỹ thuộc sở hữu và điều hành bởi các bang, còn hai trường còn lại thì nằm dưới quyền quản lý của Bộ giáo dục, nghiên cứu khoa học và phát triển.


Nhờ những công trình nghiên cứu y học và hóa học của trường đại học đầu tiên với bề dày lịch sử hàng thế kỷ (ra đời năm 1460) của mình, Thụy Sỹ là quốc gia thứ 2, chỉ sau Australia, được nhiều sinh viên ngoại quốc lựa chọn để du học nhất. Ngoài ra, đây cũng là nước có số lượng người đoạt giải Nobel khá cao và sinh viên ở đây được xếp thứ 25 về năng lực khoa học, thứ 8 về toán học và thứ 15 trên tổng thể. Theo báo cáo về năng lực cạnh tranh của Diễn đàn Kinh tế thế giới, Thụy Sỹ đã xuất sắc giành vị trí số 1.


Hệ thống giáo dục của Thụy Sĩ được hoan nghênh và nằm trong danh sách những nền giáo dục tốt nhất thế giới. Hệ thống giáo dục ở Thụy Sĩ khuyến khích sinh viên của họ tiếp thu kiến thức giáo dục từ một số trường đại học được xếp hạng hàng đầu trong nước, nơi tập trung vào việc cung cấp kiến thức về khóa học mong muốn của cá nhân. Cấu trúc chương trình trong các trường đại học tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên của họ thông tin nâng cao trong các trường đại học/cao đẳng của họ, tức là giáo dục đại học.

Học sinh ở Thụy Sĩ
Học sinh ở Thụy Sĩ
Trường học ở Thụy Sĩ
Trường học ở Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy