FixWin

FixWin là một tiện ích được thiết kế đặc biệt để giúp bạn sửa chữa và khắc phục những vấn đề thường gặp nhất trong Windows để không làm ảnh hưởng đến Windows Explorer, Internet Explorer hay Windows Media Player. Bản FixWin mới này đã cập nhật UI, bao gồm một chức năng sửa các lỗi và vấn đề phổ biến trên máy tính.

FixWin
cho phép người dùng khắc phục các vấn đề Internet sau khi nâng cấp lên Windows 10. FixWin là một phần mềm tiện ích miễn phí được xây dựng bởi The Windows Club. Phần mềm này cung cấp nhiều công cụ để quản lý các vấn đề mà người dùng Windows thường gặp phải như lỗi Windows Update, lỗi Windows Firewall và cấu hình Internet Explorer. Ngoài ra, FixWin còn cung cấp công cụ để truy cập vào các tùy chọn hệ thống bị ẩn và để kiểm tra sức khỏe của máy tính. Phần mềm FixWin có giao diện trực quan và dễ sử dụng. Người sử dụng không cần phải nắm rõ nhiều thông tin của hệ thống máy tính của họ. Người sử dụng chỉ cần lựa chọn công cụ cần thiết và FixWin sẽ tự động giải quyết tất cả các vấn đề liên quan. FixWin còn cung cấp một công cụ để tạo lại các tùy chọn hệ thống gốc của Windows. Nó cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh tùy chọn hệ thống, ví dụ như chỉnh sửa các tệp thiết lập hệ thống và cũng như xóa bỏ tập tin rác trên máy tính của người dùng.


Phần mềm FixWin thực sự là một công cụ hữu ích để quản lý các vấn đề liên quan đến Windows. Nó giúp người dùng giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Và đây xứng đáng là sự lựa chọn hợp lí đối với nhiều người đang cần kiểm tra và bảo trí máy tính của mình.


Link tải: https://download.com.vn/download/fixwin-14630

FixWin For Windows 10
FixWin For Windows 10
FixWin For Windows 10

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy