System Mechanic Ultimate Defense

System Mechanic Ultimate Defense là phần mềm cung cấp tính năng theo dõi chống trình duyệt và bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến, quản lý và mã hóa mật khẩu an toàn, bảo vệ chống vi-rút được chứng nhận VB100, phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại theo yêu cầu, công nghệ xóa ổ cứng cấp quân sự, giành giải thưởng tối ưu hóa PC, phần mềm khôi phục tập tin tiên tiến.


Phần mềm độc hại là mối đe dọa ngày càng tăng nhanh hiện nay vì gần một triệu virus mới, sâu, trojan, rootkit và các loại gián điệp và ransomware được phát hành hàng ngày. Tuy nhiên, hầu hết các phần mềm chống phần mềm độc hại trên thị trường chỉ chặn phần mềm độc hại và không có cách nào để loại bỏ phần mềm độc hại từ một máy tính một khi bị nhiễm bệnh. Một số nhà sản xuất chống vi-rút thay vì thậm chí hướng khách hàng đến hỗ trợ điện thoại cao cấp tốn kém để giúp loại bỏ phần mềm độc hại từ xa. Được bao gồm trong System Mechanic Ultimate Defense, ByePass đơn giản hóa cuộc sống số của bạn trong khi bảo vệ nó. ByePass là một trình quản lý mật khẩu an toàn, không dựa trên nền tảng, cũng giúp bảo vệ các giao dịch mua hàng trực tuyến của bạn. Với ByePass, các trung gian độc hại cũng bị cản trở khi đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của bạn vì các số này được mã hóa cục bộ và chỉ được triển khai khi cần thiết để mua hàng. Bạn sẽ không bao giờ phải gõ hoặc lưu trữ mật khẩu và thẻ tín dụng một cách không an toàn trong trình duyệt web của mình, nơi các keylogger và tin tặc có thể đánh cắp chúng. Bảo vệ truy cập trình duyệt an toàn nhất, hỗ trợ mã hóa mật khẩu để bảo vệ thông tin, ngăn chặn theo dõi của phần mềm thứ 3, thanh lọc hệ thống các cookie gây phiền nhiễu, bảo vệ mật khẩu và thẻ tín dụng. System Mechanic sẽ sử dụng công nghệ độc quyền để điều chỉnh chính xác hàng chục cài đặt internet, bộ xử lý, bộ nhớ và ổ cứng trong thời gian thực để đạt hiệu suất và tốc độ hệ thống tối đa.


System Mechanic Ultimate Defense xây dựng trên nền tảng hiệu năng PC của System Mechanic, bổ sung các tính năng bảo vệ dữ liệu và AV thời gian thực của System Mechanic Pro, cộng với bảo mật trình duyệt web của bạn, quản lý mật khẩu và thẻ tín dụng và xóa phần mềm độc hại theo yêu cầu. System Mechanic Ultimate Defense là gói tổng thể cho tất cả các nhu cầu về bảo mật, quyền riêng tư và hiệu suất của bạn, giờ đây trong một giao diện thuận tiện.


Link tải: https://taiwebs.com/windows/download-system-mechanic-ultimate-defense-1974.html

System Mechanic Ultimate Defense
System Mechanic Ultimate Defense
System Mechanic Ultimate Defense

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy