Microsoft Fix-It Tool

Microsoft Fix-It Tool giúp bạn tìm và sửa chữa các vấn đề liên quan tới PC và các thiết bị của bạn một cách tự động. Nó giúp ngăn chặn các vấn đề mới sẽ phát sinh bằng việc chủ động kiểm tra các vấn đề đã biết và cài đặt các phiên bản cập nhật kịp thời. Microsoft Fix-It Tool Center giúp hợp nhất nhiều bước chẩn đoán và sửa chữa một vấn đề thành một công cụ tự động cho bạn.


Sau khi cài đặt thành công, Microsoft Fix-It Tool sẽ tự động tải các giải pháp sữa chữa mới nhất trong thư viện của Microsoft về PC của bạn. Các giải pháp này có thể tìm và sửa chữa các vấn đề ngay lập tức hoặc tìm và thông báo các vấn đề được phát hiện cho bạn. Tìm và thông báo cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát, bạn có thể từ chối các giải pháp sửa chữa vấn đề mà Microsoft Fix-It Tool cung cấp cho bạn. Trong quá trình cài đặt, Microsoft Fix-It Tool sẽ dò tìm các thông tin về phần cứng và phần mềm trong PC để gửi chúng lên tiểu sử sơ lược trực tuyến của bạn. Những thông tin này cho phép phần mềm cung cấp và hiển thị các giải pháp cụ thể đối với cấu hình PC của bạn. Chúng ta cũng có thể cài đặt Microsoft Fix-It Tool trên nhiều PC khác nhau mà bạn thích, và khi sử dụng chung tài khoản đăng nhập trong quá trình cài đặt, các thông tin về tất cả các PC của bạn sẽ được đăng kí vào trong cùng một tài khoản. Điều này sẽ giúp các nhà quản lý của các công ty nhỏ hoặc những người đứng đầu trong các gia đình có nhiều máy tính dễ dàng hơn trong việc quản lý tất cả các máy tính của họ.


Với Microsoft Fix-It Tool, bạn không cần quan tâm tới Service Pack của Windows XP hoặc video card mà bạn có là gì. Nếu bạn muốn gửi một yêu cầu trợ giúp cho Microsoft Fix-It Tool, tất cả các thông tin về PC của bạn cũng như các báo cáo từ các giải pháp sửa chữa có thể được gửi kèm theo đơn yêu cầu trợ giúp, từ đó giúp bạn nhanh chóng khắc phục được vấn đề và giúp tích kiệm thời gian của bạn so với việc gọi tới các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.


Link tải: https://thuviencntt.com/download/download-microsoft-fix-it-tool-cong-cu-sua-loi-windows/

Microsoft Fix-It Tool
Microsoft Fix-It Tool
Microsoft Fix-It Tool

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy