Restoro

Restoro là phần mềm cung cấp giải pháp sửa chữa, đánh giá dành cho hệ điều hành Windows như dọn dẹp, cải thiện tốc độ máy, đảm bảo tính ổn định của hệ thống và ngăn chặn các dạng phần mềm độc hại khác xâm phạm. Ngoài ra, Restoro còn sở hữu đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7, giúp bạn giải đáp các thắc mắc và vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng phần mềm qua tin nhắn hoặc email.


Mặc dù Restoro chắc chắn không tự hào về danh sách tính năng lớn nhất mà chúng tôi từng thấy, nhưng nó thực hiện rất tốt việc cung cấp các yếu tố cần thiết mà không thêm quá nhiều tính năng bổ sung không cần thiết. Tất cả các lần quét Restoro đều bao gồm phát hiện phần mềm độc hại tích hợp sẵn. Mọi tệp đáng ngờ sẽ được xác định ngay lập tức và bạn có thể quyết định có cần xóa chúng hay không. Các công cụ tối ưu hóa hiệu suất của Restoro được thiết kế để đưa các máy tính chạy chậm hoặc lag về trạng thái ban đầu. Nhiều vấn đề được quét, liệt kê nếu tìm thấy và sửa chữa bằng công cụ sửa chữa hệ thống mạnh mẽ. Bạn sẽ không mất quá vài phút để tải xuống và cài đặt phần mềm Restoro. Hầu như không cần thiết lập và chương trình sẽ bắt đầu quét tự động sau khi cài đặt xong. Điều này sẽ phân tích các khía cạnh khác nhau của máy tính của bạn, bắt đầu với việc biên soạn và phân tích dữ liệu đầy đủ. Các khía cạnh khác nhau về tính ổn định và bảo mật của PC cũng sẽ được phân tích và toàn bộ quá trình quét sẽ không mất quá vài phút. Quá trình quét nhanh máy tính thử nghiệm (được bảo trì rất tốt) cho thấy một vấn đề bảo mật, 12 vấn đề về độ ổn định, 1,38GB tệp rác và hơn 1000 tệp đăng ký cần sửa chữa. Với gói cao cấp, việc giải quyết những vấn đề này đơn giản bằng cách nhấn vào nút Bắt đầu sửa chữa và để chương trình hoạt động kỳ diệu. Có một số tài nguyên có sẵn để giúp bạn bắt đầu, cùng với trình hướng dẫn khắc phục sự cố phù hợp để giúp bạn giải quyết vấn đề.


Restoro là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một công cụ dọn dẹp hệ thống đơn giản nhưng mạnh mẽ. Người dùng doanh nghiệp sẽ đánh giá cao sức mạnh và các tính năng cấp phép hàng loạt của CCleaner, đi kèm với một bộ tính năng nâng cao. Cùng với các công cụ tương tự như Restoro, nó cũng cung cấp tiện ích bổ sung cho trình duyệt web gọn gàng, trình quản lý khởi động, trình gạt ổ đĩa và hơn thế nữa.


Link tải: https://www.restoro.com/

Restoro
Restoro
Restoro

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy