Florence, Ý

Một trong những nơi lãng mạn nhất trên thế giới, đây là điểm đến lý tưởng cho một tuần trăng mật đong đầy yêu thương dành cho các cặp đôi mới cưới. Florence, thủ phủ của Tuscany là thành phố của những mái ngói đỏ và những mái vòm hùng vĩ, nơi tiếng chuông nhà thờ vang vọng dọc theo những con đường lát đá cuội lịch sử đầy nét quyến rũ của Ý, hoàn hảo cho những chuyến lang thang bất tận. Được thành lập bởi hoàng đế Julius Caesar vào năm 59 trước Công nguyên, trung tâm thành phố Florence được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới nhờ nghệ thuật và kiến trúc đáng kinh ngạc từ thời Phục hưng, được cho là đã ra đời tại chính thành phố này.


Ngoài việc sở hữu một số nhà hàng tốt nhất trên thế giới, Florence còn tự hào có rất nhiều điểm tham quan bình dị mà bạn sẽ muốn dành đủ thời gian để khám phá tất cả. Chúng ta đang nói về những cung điện lộng lẫy, những nhà thờ lộng lẫy và những cây cầu hùng vĩ đến nỗi các cặp đôi sẽ ước mình có thể cùng nhau đi dạo trên chúng cả ngày. Ponte Vecchio mang tính biểu tượng là cây cầu đẹp nhất trong thành phố. Nó đã giúp những người yêu nhau vượt sông Arno trong nhiều thế kỷ. Piazza Duomo là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nhất ở Florence. Leo cầu thang quanh co, hẹp lên đỉnh mái vòm để có tầm nhìn tuyệt vời nhất ra quang cảnh thành phố.

Phòng trưng bày Uffizi sẽ mất hàng giờ để khám phá. Một trong những bảo tàng tốt và đẹp nhất ở Florence, nơi đây chứa đầy những bức tranh, tác phẩm điêu khắc và các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng đến mức bạn không thể không cảm thấy hứng khởi. Những điểm lãng mạn nhất ở Florence với các cặp đôi là quảng trường thành phố Piazzas xinh đẹp có các tác phẩm điêu khắc cổ, đài phun nước và nhà hàng. Chúng được thiết kế để gợi lên cảm giác yêu đương và lôi kéo những du khách lãng mạn của thành phố đến định cư một thời gian. Piazza della Signoria, bên ngoài Phòng trưng bày Uffizi là nơi bạn sẽ tìm thấy bức tượng David nổi tiếng của Michelangelo. Florence là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn, nơi bạn có thể thưởng thức văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực của thành phố Florence

Florence, Ý
Florence, Ý
Florence, Ý

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy