Kyoto, Nhật Bản

Kyoto là một thành phố vô cùng lãng mạn. Với những nhà hàng thân mật, những con đường thoáng đãng, chỗ ở tuyệt vời và hàng ngàn khu vườn và đền thờ yên tĩnh, đó là nơi lý tưởng để dành thời gian với người bạn yêu thương. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hưởng tuần trăng mật, thì Kyoto nên nằm trong danh sách. Ngoài những đặc điểm được liệt kê ở trên, sự ấm áp, tận tâm và duyên dáng của người dân sẽ đảm bảo rằng tuần trăng mật của bạn sẽ không thể nào quên. Những con đường ở Kyoto thật huyền diệu vào buổi tối.


Không có gì lãng mạn hơn là đi xe hoặc đi bộ qua Con đường Triết học của Kyoto, tránh những cành cây rủ xuống với sức nặng của những bông hoa màu hồng tuyệt đẹp của chúng. Lâu đài Nijo, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cũng được tô điểm bởi những bông hoa nở rộ. Rừng tre Arashiyama là nơi không thể bỏ qua, đặc biệt nếu bạn dự định chụp những bức ảnh lãng mạn trong kỳ nghỉ của các cặp đôi. Cho dù bạn muốn chụp những bức ảnh đính hôn trong một khung cảnh đáng nhớ hay những bức ảnh tự sướng khiến bạn bè ở nhà phải thèm thuồng, thì đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nhật Bản.


Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Kinkaku-ji, hay còn gọi là Chùa Vàng của Kyoto. Chúng được xây từ thế kỷ 14 đã trở thành ngôi chùa Phật giáo Thiền tông, kiệt tác dát đầy lá vàng này nằm trên một cái ao và rất yên tĩnh, khiến bạn không thể không cảm thấy mê mẩn. Nếu bạn vừa kết hôn, các cặp đôi chắc chắn sẽ muốn có được những phước lành của các vị thần để đảm bảo rằng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau thì hãy ghé thăm Đền thờ Yasui-konpira-gu. Chùa Kiyomizu-dera có điện thờ riêng dành riêng cho việc cầu duyên, được gọi là Jishu-jinja và nó ở phía trên sảnh chính. Các cặp đôi có thể mua tất cả các loại bùa hộ mệnh để đảm bảo tình yêu trọn đời.

Kyoto, Nhật Bản
Kyoto, Nhật Bản
Kyoto, Nhật Bản

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy