Krabi, Thái Lan

Krabi ở Thái Lan coi là một trong những điểm đến trăng mật hàng đầu thế giới, tuần trăng mật ở Krabi là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn sau lễ cưới hối hả. Krabi có một vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ và bạn có thể cùng nhau tham gia nhiều hoạt động giải trí. Đối diện với Biển Andaman, quần đảo này có tất cả những gì bạn cần để khởi đầu hành trình tuyệt vời cùng nhau. Krabi được thiên nhiên ban tặng phong cảnh sang trọng với những bãi biển hẻo lánh, hang động trên biển, vách đá vôi, thác nước và suối nước nóng. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với các loài động vật hoang dã và sinh vật biển kỳ lạ cùng với vô số hoạt động phiêu lưu để bạn tận hưởng.


Các cặp đôi có thể tận hưởng tuần trăng mật thư giãn ở Krabi vì nó ít đông đúc hơn so với những nơi khác ở Thái Lan. Thời tiết dễ chịu, kỳ nghỉ thoải mái và đầy đủ sự riêng tư tuần trăng mật của bạn ở Krabi chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm lãng mạn suốt đời. Một trong những bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan, Bãi biển Railay là một bán đảo chỉ có thể đến được bằng thuyền. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hoặc đi bộ xung quanh để khám phá những điểm ngắm cảnh, hang động và vách đá vôi đẹp mê hồn. Một trong những bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan, Bãi biển Railay là một bán đảo chỉ có thể đến được bằng thuyền. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hoặc đi bộ xung quanh để khám phá những điểm ngắm cảnh, hang động và vách đá vôi đẹp mê hồn.


Koh Lanta là một huyện đảo khác thường cách Krabi hai giờ (khoảng 70 KM). Nó cung cấp cho bạn tất cả sự riêng tư mà bạn cần trong tuần trăng mật ở Krabi, cùng với thời tiết dễ chịu, những bãi biển đẹp như tranh vẽ, rừng ngập mặn và các rạn san hô tuyệt đẹp. Trong Tuần trăng mật ở Krabi, bạn có thể thưởng thức các món ăn chính thống của Thái Lan tại Thị trấn Krabi trong khi bạn cũng có thể đi mua sắm tại các chợ đêm địa phương. Bạn có thể trải nghiệm văn hóa và lòng hiếu khách của người Thái khi dạo chơi tại các quán bar hoặc thậm chí tại các quán ăn nhỏ.

Krabi, Thái Lan
Krabi, Thái Lan
Krabi, Thái Lan

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy