Thành phố Québec, Canada

Thành phố Quebec không chỉ là thủ phủ của tỉnh lớn nhất Canada, Quebec còn là một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới để hưởng tuần trăng mật cho các cặp đôi mới cưới. Điểm đến tuyệt đẹp này kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới trong một loạt các khu mua sắm và ăn uống đẳng cấp thế giới giữa một nền văn hóa và lịch sử vừa giàu truyền thống vừa độc đáo, sánh ngang với chính nước Pháp. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của các cặp ở Thành phố Quebec, sự lãng mạn bao trùm bạn với khung cảnh tuyệt đẹp của Fleuve Saint-Laurent (Sông St. Lawrence), những khu phố duyên dáng, lâu đài trang nghiêm và pháo đài hàng thế kỷ gợi nhớ đến vẻ đẹp và vẻ đẹp duyên dáng của châu Âu.


Tuần trăng mật ở thành phố Quebec là thiên đường cho những người yêu thích công viên, nhà hát, bảo tàng, nhà hàng thời thượng và cửa hàng thời trang độc lạ. Mặc dù biết nói một ít tiếng Pháp chắc chắn là một điểm cộng, nhưng những người Quebecois thân thiện và hòa nhã luôn sẵn sàng kiểm tra trình độ tiếng Anh của họ và giúp đỡ bạn bằng mọi cách có thể. Bên ngoài Thành phố Quebec, thành phố có tường bao quanh duy nhất ở phía bắc Mexico, cảnh tượng thiên nhiên bao la của tỉnh Quebec ra, mang đến vô số chuyến phiêu lưu trong tuần trăng mật từ việc khám phá những ngôi làng cổ kính nằm rải rác ở vùng nông thôn đến câu cá, trượt tuyết, trượt tuyết bằng chó và nhiều hoạt động khác trên vùng đất rộng lớn vô tận của rừng hoang dã.


Các vở kịch cổ điển và đương đại, opera và khiêu vũ chiếm vị trí trung tâm tại Grande Théâtre de Québec, nhà hát chính của thành phố Quebec. Với 50 cửa hàng, doanh nghiệp và nhà hàng, Quartier Petit-Champlain ở Lower Town là một địa điểm tuyệt vời để tình cờ lướt qua các tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ trang sức địa phương sẽ kỷ niệm tuần trăng mật ở Thành phố Quebec của bạn.

Thành phố Québec, Canada
Thành phố Québec, Canada
Thành phố Québec, Canada

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy