Ford Ranger

Ford Sử dụng những kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế về xe tải Ford và sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng sử dụng xe tải. Ford đã hợp tác với khách hàng trên toàn cầu để tạo ra một chiếc xe bán tải Ford Ranger 2022 có trải nghiệm mà chủ sở hữu Ford Ranger 2022 thế hệ tiếp theo có thể dựa vào cho công việc kinh doanh, cuộc sống gia đình và cuộc phiêu lưu của họ. Thay đổi dễ nhận thấy nhất của Ford Ranger 2022 là diện mạo giống với đàn anh F-150 đời mới. Đầu xe được thiết kế vuông vức, cụm đèn chiếu sáng nay có kích thước to hơn đi cùng dải đèn định vị LED chữ C. Lưới tản nhiệt cũng được mở rộng và có thêm thanh kim loại nằm ngang để tạo điểm nhấn. Nắp ca-pô, cản trước thiết kế cơ bắp hơn, đi cùng trang bị 2 móc kéo bên dưới gầm giúp Ranger thêm phần mạnh mẽ.

Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng mang tạo hình cách điệu chữ C đặt dọc 2 bên. Nắp thùng được làm mới bằng phần dập nổi tên xe và có thêm các thanh kim loại trên thành thùng hàng để hỗ trợ việc cố định đồ đạc. Một tính năng mới được Ford nhắc đến là bệ bước chân bên hông thùng hàng, nằm cạnh hốc bánh xe phía sau, nhằm giúp người dùng tiếp cận hàng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, phần thùng hàng được tăng chiều rộng 50 mm và sử dụng vật liệu lót bằng nhựa đúc mới. Hãng xe Mỹ trước mắt giới thiệu 3 phiên bản cho Ranger 2022 gồm XLT, Sport và Wildtrak. Phiên bản Raptor chưa xuất hiện ở lần ra mắt này. Trong đó, Ford Ranger Wildtrak mới tạo khác biệt lưới tản nhiệt đồ họa tổ ong sơn màu đen, hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận, mâm xe hợp kim tối màu, lốp gai đi địa hình, baga mui… Cabin của Ford Ranger 2022 có phong cách mới trẻ trung hơn khi có bảng táp-lô phẳng, kết hợp cùng màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc. Các hốc gió điều hòa được tinh chỉnh đôi chút thiết kế, trong khi cụm điều chỉnh mới được làm gọn gàng hơn. Vô-lăng chuyển sang dạng 3 chấu và khu vực điều khiển trung tâm có thêm núm xoay tùy chọn chế độ đi địa hình. Trong khi đó, phiên bản cao cấp có cần số điện tử thiết kế kiểu thể thao, kết hợp cùng bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số hiện đại. Ford cho biết Ranger mới có tùy chọn trang bị màn hình trung tâm 10,1 inch hoặc 12 inch, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp thành loại SYNC4 mới nhất.

Ford Ranger 2022
sẽ là mẫu xe mang hơi hướng hiện đại về tương lại với những cải tiến và nâng cấp trên toàn bộ hệ thống, đây chắc chắn là mẫu xe xứng đáng đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Tại Việt Nam, Ford Ranger 2022 được phân phối chính hãng 6 phiên bản, có giá lăn bánh cơ bản từ 728 triệu VND

Ford Ranger
Ford Ranger
Ford Ranger

Top 10 Mẫu xe bán tải được bình chọn tốt nhất trong năm 2022

  1. top 1 Toyota Hilux
  2. top 2 Ford Ranger
  3. top 3 Isuzu D-Max
  4. top 4 Ssangyong Musso
  5. top 5 Ineos Grenadier
  6. top 6 Volkswagen Amarok
  7. top 7 Jeep Gladiator
  8. top 8 Ford F-150 Lightning
  9. top 9 Ford F-150 Raptor
  10. top 10 Rivian R1T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy