Toyota Hilux

Toyota Hilux là mẫu xe bán tải luôn có doanh số đứng đầu Đông Nam Á và được khắp nơi trên thế giới ưa chuộng đặc biệt là tại thị trường Thái Lan, bởi tính thực dụng hay sự bền bỉ lâu dài bởi thương hiệu vốn nổi tiếng của Nhật. Tuy vậy, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác nên Toyota đã nâng cấp Hilux về ngoại thất và các trang bị an toàn ở phiên bản 2022 này.


Nổi tiếng về sự bền bỉ cùng khả năng vận hành, Toyota Hilux đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng Việt Nam suốt thời gian qua. Phiên bản Hilux 2022 mới đây đã được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara hay Mitsubishi Triton. Sở hữu kích thước tổng thể D x R x C = 5.330 x 1.855 x 1.815 (mm), chiều dài cơ sở 3085 (mm), Toyota Hilux 2022 vẫn giữ nguyên kích thước này giống phiên bản cũ. Tuy nhiên, các đường nét thiết kế bên ngoài đã thay đổi khá nhiều giúp mẫu xe bán tải này khoác lên mình một diện mạo mới và được người dùng đánh giá cao. Nhìn từ phía trước, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi về diện mạo trên phiên bản mới của Toyota Hilux. Hệ thống lưới tản nhiệt đã được thiết kế dạng lục giác mới cùng thanh ngang mạ crom lớn mang đến sự cứng cáp. Kết hợp với đó là hệ thống đèn pha Halogen phản xạ đa hướng và được nâng cấp lên bóng LED + đèn định vị ban ngày ở bản cao cấp. Cụm đèn sương mù phía dưới cũng được tinh chỉnh lại nhằm tạo sự khác biệt so với phiên bản cũ. Phần cản trước được thiết kế độc đáo và khá lớn mang đến sự mạnh mẽ cho mẫu xe. Thiết kế phần thân xe trên Toyota Hilux cho thấy được mẫu xe cũng đang đầu tư khá nhiều vào việc nâng cấp ngoại thất bên ngoài. Các đường gân dập nổi, ốp vòm trên các bánh xe, tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn đen là những chi tiết góp phần tăng sự sang trọng và thể thao cho chiếc xe.


Cùng với đó, người dùng cũng sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị trên phiên bản mới của mẫu xe này. Hãng Toyota đã công bố giá bán chính thức của Hilux 2022 sẽ có giá từ 628 triệu VND.

Toyota Hilux
Toyota Hilux
Toyota Hilux

Top 10 Mẫu xe bán tải được bình chọn tốt nhất trong năm 2022

  1. top 1 Toyota Hilux
  2. top 2 Ford Ranger
  3. top 3 Isuzu D-Max
  4. top 4 Ssangyong Musso
  5. top 5 Ineos Grenadier
  6. top 6 Volkswagen Amarok
  7. top 7 Jeep Gladiator
  8. top 8 Ford F-150 Lightning
  9. top 9 Ford F-150 Raptor
  10. top 10 Rivian R1T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy