Ssangyong Musso

Tại triển lãm ô tô Geneva 2022 diễn ra tại Thuỵ Sĩ, thương hiệu xe SsangYong đã công bố trình diễn mẫu bán tải mới Musso dành riêng cho chị trường châu Âu. Nhưng thực thế, SsangYong Musso chính là phiên bản khác của Rexton Sports đã từng ra mắt tại Hàn Quốc. Đây là sự kết hợp giữa Ssangyong và tập đoàn Daimler-Benz.


Ssangyong Musso thiết kế với phần đầu khá trau chuốt với phong cách. Các cụm đèn gầm, đèn pha, đèn led được hãng cải tiến khá đẹp mắt và mạnh mẽ. Có thể nói rằng, không ít khách hàng bị say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía dưới là cụm đèn pha HID bắt mắt, tích hợp dải đèn viền chiếu sáng ban ngày LED DRLS, bộ lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại một chút, cụ thể là thay đổi nhẹ cùng một thanh ngang lớn chạy dài gắn kèm logo đặc trưng của Ssangyong. Phần thân xe Ssangyong Musso được dùng chung gầm bệ với dòng SUV Rexton nên bề ngoài chiếc bán tải Musso có thiết kế phần đầu và thân tương tự như người anh em SUV của mình. Từ thân từ cột C tới phía đuôi giờ đã thay đổi thiết kế thành dạng thùng xe bán tải. Cửa xe của Musso được thiết kế cũng khá đặc biệt với mục đích bao phủ ngạch cửa dọc theo thân xe giúp người ngồi tránh khỏi tình trạng bụi bẩn bị dính vào hông xe khi ra vào. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các chi tiết tiêu chuẩn như lớp lót cứng, ổ cắm 12V/120W cùng móc xoáy. Với chiều dài lên đến 5m, SsangYong Musso phiên bản mới này đánh bại không gian của những người anh em trước đó của nó, phần cabin lớn nhất trong phân khúc. Thùng tải cũng dài hơn 1,300mm, rộng 1,570mm và sâu hơn 570mm so với mọi phiên bản thế hệ cũ. Musso sử dụng thép siêu bền 1.5Gpa cùng thép cường độ cao 79.2%.


Nội thất bên trong của Musso cũng được dựa trên mẫu Rexton, có thể nói tốt hơn các đối thủ bán tải khác, người ngồi có một khoảng để chân rộng cả ngay hàng ghế trước và sau. Nhờ chất liệu ghế da nappa mà các chi tiết bên trong nội thất trở nên sang trọng thoải mái hơn hẳn. Tại Việt Nam, SsangYong Musso được phân phân phối chính hãng 1 phiên bản, có giá lăn bánh từ 1,662 tỷ VND.

Ssangyong Musso
Ssangyong Musso
Ssangyong Musso

Top 10 Mẫu xe bán tải được bình chọn tốt nhất trong năm 2022

  1. top 1 Toyota Hilux
  2. top 2 Ford Ranger
  3. top 3 Isuzu D-Max
  4. top 4 Ssangyong Musso
  5. top 5 Ineos Grenadier
  6. top 6 Volkswagen Amarok
  7. top 7 Jeep Gladiator
  8. top 8 Ford F-150 Lightning
  9. top 9 Ford F-150 Raptor
  10. top 10 Rivian R1T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy