Freedom Writers - Những nhà văn tự do (2007)

Dựa theo câu chuyện có thật được góp nhặt từ những cuốn nhật ký của các học sinh lớp 203 ở Long Beach vào những năm cuối thế kỷ 20 đạo diễn Richard LaGravenese đã lột tả được toàn bộ những cảm xúc chân thực nhất về bài học giáo dục con người ta cách sống và cách hy vọng.


Phim kể về Erin Gruwell (Hilary Swank) - một cô giáo mới ra trường, háo hức và nhiệt huyết với công việc của mình. Cô chọn dạy môn Anh Văn tại Wilson - một trường trung học ‘đa thành phần’ ở Long Beach, bang California (trộn lẫn học sinh nghèo trong thành phố với học sinh trung lưu ở ngoại ô lại) mà không lường trước được sự phức tạp của công việc của mình. Thời điểm đó đang là giai đoạn bạo động ở Los Angeles, các băng đảng bắn giết nhau trên đường phố. Màu da của mỗi người quyết định số phận của họ.


Một cô giáo trẻ 23 tuổi da trắng bằng lý tưởng lớn lao, tâm huyết và tình yêu thương vô hạn đã chiếm được cảm tình của đám học trò. Erin đã truyền nhiệt huyết và hy vọng cho học sinh của mình và khiến chúng tin vào cái gọi là tương lai. Phim chính là cuốn nhật ký đã làm rung chuyển nền giáo dục Mỹ và tin mình đi bạn sẽ không cảm thấy lãng phí 2 giờ đồng hồ đâu.


Link xem: https://fsharetv.com/movie/freedom-writers-episode-1-tt0463998

Freedom Writers - Những nhà văn tự do (2007)
Freedom Writers - Những nhà văn tự do (2007)
Freedom Writers (2007) - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy