The End Of The F**king World

The End Of The F**king World xoay quanh hai thanh niên tuổi teen cùng nhau bỏ trốn khỏi thế giới "chết tiệt" họ đang sống. Ngay từ tựa đề, bộ phim đã khiến khán giả cảm nhận được sự táo bạo trong nội dung.


James, 17 tuổi, tự nhận mình bị tâm thần. Cậu ta luôn nung nấu ý định... giết cô bạn Alyssa mới chuyển tới. Trong khi đó, Alyssa là một cô nàng huênh hoang, nổi loạn và đặc biệt rất... khẩu nghiệp. Không biết vì lý do gì, Alyssa luôn cảm thấy an toàn mỗi khi bên cạnh James (người luôn giấu một con dao trong người chờ ngày "xử" cô). Trái với suy nghĩ rằng The End Of The F**king World sẽ mang nội dung nặng nề, bộ phim lại khiến người xem cười té ghế với những tình huống dở khóc dở cười pha chút kinh dị của cặp đôi nhân vật chính.


The End Of The F**king World đạt rating 96% trên trang web hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá Rotten Tomatoes. Diễn xuất "điên điên" không hề gượng gạo của cặp đôi nhân vật chính James (Alex Lawther) và Alyssa (Jessica Barden) đã hoàn toàn thuyết phục khán giả, màu phim đậm chất indie, rất phù hợp với nội dung có phần tăm tối của bộ phim. Chắc chắn rằng The End Of The F**king World là một trong những series phim đáng xem nhất của Netflix từ trước đến nay.


Link xem: https://xemphim.fun/tv/the-end-of-the-fing-world~4612/season/1

Trailer The End Of The F**king World
Trailer The End Of The F**king World
Trailer The End Of The F**king World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy