To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy

To All the Boys I've Loved Before là câu chuyện xoay quanh Lana Jean Covey (Lana Condor) - cô bé 16 tuổi là con lai Mỹ-Hàn. Cô có một thói quen là mỗi khi crush một chàng trai nào đó liền viết thư bày tỏ tình cảm của mình, nhưng chưa bao giờ gửi đi mà chỉ để chúng trong một chiếc hộp và giấu trong tủ quần áo.


Vào một ngày đẹp trời, bằng một cách nào đó, đám thư kia bắt đầu tìm đến đúng địa chỉ đã ghi. Trớ trêu thay trong đó có cả Josh (Isreal Broussard) - bạn trai cũ của chị gái Margot. Lara Jean đã buộc phải đưa ra lựa chọn: Hoặc là thừa nhận rằng mình có tình cảm với bạn trai cũ của chị gái hoặc là giả làm bạn gái của Peter (Noah Centineo) - chàng "hotboy" nổi tiếng của trường để giúp anh chàng này có thể quay lại với Gen, người yêu cũ của mình.


Lấy cảm hứng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jenny Han, To All The Boys I've Loved Before không giải quyết chuyện Lara chọn ai giữa Peter và Josh. Thay vào đó, tác phẩm là hành trình mở lòng của cô gái nhỏ để cho tình yêu và sự thấu hiểu ngập tràn tâm hồn. Bộ phim khai thác chủ đề tình cảm quen thuộc nhưng lại mang đến những cập nhật mới mẻ từ nội dung cho tới tạo hình nhân vật.


Link xem: https://xemphim.fun/movie/to-all-the-boys-ive-loved-before~3258

Trailer To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy
To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy
To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy