Giảm cholesterol xấu

Vì trong táo có chứa chất axit ursolic, axit gluconic và pectin nên sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu và lipoprotein mật độ thấp trong cơ thể con người. Bên cạnh đó việc ăn táo còn giúp bạn giảm được các nguy cơ mắc phải các bệnh về xơ cứng động mạch và tim mạch.


Khi chất xơ hòa tan sẽ nảy sinh ra loại gel giống như cao su ngâm trong LDL cholesterol xấu, do đó chúng sẽ giúp cơ thể kéo chất đó ra. Ngoài ra, các chất xơ đã được hòa tan có trong táo khi kết hợp với chất béo có trong ruột sẽ giúp cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn, bởi hợp chất đó sẽ giảm được cholesterol xấu.


Các nhà khoa học thuộc Đại học bang Ohio (Mỹ) phát hiện rằng, những ai ở độ tuổi trung niên khỏe mạnh nếu ăn một quả táo mỗi ngày trong suốt 4 tuần có thể giảm được 40% hàm lượng cholesterol xấu, chất có liên quan đến chứng xơ vữa động mạch. Chất chống ôxy hóa polyphenol có trong quả táo được cơ thể hấp thu tốt hơn ở những người ăn táo và có tác dụng giảm cholesterol xấu, chất một khi bị ôxy hóa dễ gây viêm sưng và làm tổn hại mô, góp phần gây xơ vữa động mạch.

Giảm cholesterol xấu
Giảm cholesterol xấu
Ăn táo mỗi ngày để khỏe mạnh hơn
Ăn táo mỗi ngày để khỏe mạnh hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy