Green Planet Phạm Hữu Lầu

Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu là một trong những trường Mầm non tư thục hàng đầu tại quận 7 với tổng diện tích hơn 4000m2 gồm: 20 lớp học, 3 phòng chức năng (Phòng âm nhạc, Tin học, Aerobic, Yoga, phòng vận động đa năng) đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ đầu tư chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng, mà còn vận dụng phương pháp nuôi dạy đều chuẩn nghiêm ngặt của trường chuyên mầm non. Trường còn có cổng thông tin điện tử, giúp các Bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình sinh hoạt và học tập của con em mình tại trường.


Vận dụng chương trình học kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD & ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge, trường luôn cố gắng cải thiện chất lượng giáo dục. Cũng như đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao với giàu kinh nghiệm, tạo nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp trẻ phát huy tiềm năng, phát triển một cách toàn diện ngay ở thời điểm Mầm non.


Thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, giúp trẻ củng cố kỹ năng mềm, phát triển một cách toàn diện. Đặc biệt, nhà trường luôn chú ý đến sức khỏe trẻ qua dịch vụ y tế và thực đơn phong phú theo phong cách Á - Âu, bổ sung cho dinh dưỡng cho trẻ trong mỗi bữa ăn.


Nếu bạn đang phân vân tìm trường mầm non cho bé thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này bạn nhé. Với những ưu điểm mà trường mang lại sẽ tạo ra môi trường học tập - vui chơi đầy ý nghĩa cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư Belleza, Lô C, Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0329 502 929 & 0962 494 786
Email: info@mamnonhanhtinhxanh.vn
Website: http://mamnonhanhtinhxanh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/greenplanetphamhuulau/

Green Planet Phạm Hữu Lầu
Green Planet Phạm Hữu Lầu
Green Planet Phạm Hữu Lầu
Green Planet Phạm Hữu Lầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy