Trường mầm non quốc tế Tây Úc

top 9
Huy Nguyễn

Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc (WASS) đào tạo liên cấp từ Mầm non cho đến Trung học phổ thông. WASS mang đến một môi trường học tập lý tưởng và toàn diện ngay từ những bậc học đầu đời. Từ lòng nhiệt huyết và niềm tin “A world-class education with the world in your class”. WASS cam kết mang đến cho thế hệ trẻ một môi trường giáo dục hiện đại, năng động, có đủ năng lực ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới.


Chương trình mầm non của WASS được kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và khung chương trình giảng dạy của Bang Tây Úc, trong đó đảm bảo cân bằng giữa giờ học và giờ chơi căn cứ vào độ tuổi từng cấp lớp và tâm sinh lý lứa tuổi. Nội dung chương trình tập trung vào sự hoàn thiện cá nhân và các kỹ năng xã hội, cũng như là trang bị những kiến thức và khả năng về ngôn ngữ và toán học.


Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và tận tâm. Các giáo viên giảng dạy chương trình Úc đều đạt tiêu chuẩn về chuyên môn của Hội đồng đăng ký giáo viên bang Tây Úc (TRBWA).


Cơ sở vật chất hiện đại, hoàn chỉnh với tiêu chuẩn cao, đáp ứng mục tiêu đào tạo toàn diện. Các phòng học và phòng thí nghiệm riêng biệt. Sân chơi thể thao rộng rãi, thư viện gồm rất nhiều đầu sách phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 260 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM
  • 35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 02871 088 828 & 0981 654 113
Email: info@wass.edu.vn
Website: https://wass.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/wass.edu.vn

Trường mầm non quốc tế Tây Úc
Trường mầm non quốc tế Tây Úc
Trường mầm non quốc tế Tây Úc
Trường mầm non quốc tế Tây Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy