Trường Mầm Non Sao Vui

top 12
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường Mầm Non Sao Vui trong danh sách này. Nằm trong khuôn viên khu Biệt Thự Thủ Đức Garden Homes, Trường Mầm Non Sao Vui có không gian học xanh, sạch, đẹp với nhiều cây xanh, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát cũng như cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức. Tại đây có 3 chương tình học chính phụ huynh có thể lựa chọn cho con em:


  • Chương trình giảng dạy truyền thống
  • Chương trình giảng dạy Montessori
  • Chương trình giảng dạy Tiếng Anh: LittleSEED – GrapeSEED

"Mầm non Sao Vui chấp nhận sự duy nhất – tôn trọng sự phát triển theo nhịp độ riêng của từng cá nhân trẻ" - đó chính là triết lí hoạt động mà Trường Mầm Non Sao Vui theo đuổi. Tại đây, các bé được dạy học theo phương pháp tiến bộ, được chia sẻ và thấu hiểu, lắng nghe. Sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời vô cùng quan trọng, là bước đệm, nền tảng cho bé học tập về sau. Hiểu được điều đó nên trong từng tiết học, từng cơ cấu chương trình giảng dạy của trường đều được thiết kế tỉ mỉ, kiểm soát và cải thiện để giúp các bé có môi trường học tập hiệu quả hơn.


Đến với Trường Mầm Non Sao Vui, bên cạnh được tiếp thu các kiến thức về cuộc sống, thế giới xung quanh thì các bé còn được rèn luyện về kỹ năng sống, hình thành tính cách độc lập, tự chủ cũng như lòng nhân ái, yêu thương. Bé được phát huy năng khiếu của mình, từ đó thêm yêu thích và phát triển. Song song đó, tiết học sinh động, vui nhộn còn là động lực, niềm yêu thích của bé trong việc đén trường.


Sự quan tâm, dẫn dắt của giáo viên với các bé luôn là yếu tố quan trọng cho bé trong việc học tập. Chính vì thế nên giáo viên tại trường không những có chuyên môn vững vàng mà còn có lòng yêu mến trẻ, chia sẻ và lắng nghe bé nhiều hơn.


Trường Mầm Non Sao Vui với những ưu điểm mang lại đã tạo dựng lòng tin và sự quan tâm đối với nhiều phụ huynh. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn trường mầm non nào cho bé theo học tại TP.HCM thì Trường Mầm Non Sao Vui chính là sự gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: G1-G2-G3 Lô G, Khu Biệt Thự Vườn Thủ Đức, đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 0938 986 064
Email: truongmamnonsaovui@gmail.com
Website: https://mamnonsaovui.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonsaovui/

Trường Mầm Non Sao Vui
Trường Mầm Non Sao Vui
Trường Mầm Non Sao Vui
Trường Mầm Non Sao Vui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy