Trường mầm non Sakura Montessori

Không còn xa lạ với Trường mầm non Sakura Montessori - hệ thống giáo dục mầm non uy tín có nhiều cơ sở tại Việt Nam từ Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh và TP.HCM. Kể từ khi thành lập đến nay, Trường mầm non Sakura Montessori đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục, nuôi dạy trẻ và cũng là một trong những cơ sở mầm non tiên phong trong việc áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy tại Việt Nam. Đây là phương pháp học tập tiến bộ, hiệu quả, giúp các bé khám phá thế giới xung quanh, tiếp thu kiến thức một cách chủ động thông qua giáo cụ trực quan, sinh động và giàu tính thẩm mỹ.


Môi trường học tập tại Trường mầm non Sakura Montessori có sự kết hợp xây dựng mang tính quốc tế, tiếp thu các phương pháp giáo dục tiên tiến, xây dựng không gian, môi trường học tiện nghi, đạt chuẩn, kích thích sự ham tìm tòi, học hỏi ở bé. Với cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ học tập được trang bị đầy đủ sẽ giúp quá trình dạy và học diễn ra hiệu quả hơn.


Trường mầm non Sakura Montessori đã hợp tác cùng Trường Mount Vernon để xây dựng chương trình dạy học tiếng Anh chất lượng dành cho các bé. Theo đó, các bé sẽ được làm quen sớm với ngoại ngữ, hình thành phản xạ tự nhiên và lòng yêu thích học tiếng Anh để bổ trợ sau này cho bé. Giáo viên bản ngữ được tuyển dụng có chuyên môn sư phạm, các tiết học xây dựng sinh động, hấp dẫn giúp bé tiếp thu bài tốt hơn.


Trường mầm non Sakura Montessori nhấn mạnh sứ mệnh của mình rằng: "Sakura Montessori cam kết mang đến cho cộng đồng môi trường giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hoá học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời". Thông qua đó, giúp trẻ yêu thích việc đến trường bởi không những được học tập, tiếp thu kiến thức mà còn có môi trường thú vị để kết bạn, giao lưu với nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253/11 Lương Định Của, Khu Phố 1, Phường An Phú, Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 02873 001 553
Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy