Hạn chế di chuyển trên máy bay

Virus SARS-CoV-2 chủ yếu lây qua đường hô hấp, giống như cách lây truyền bệnh cảm cúm. Các điều kiện gia tăng tiếp xúc với các tác nhân truyền nhiễm khi có vật chủ bị nhiễm ở khoảng cách dưới 2m trong thời gian hơn 10 phút. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, việc tránh tiếp xúc với một người có nguy cơ là nguồn lây nhiễm là điều khó có thể xảy ra, nhất là trong trường hợp đang trên một chuyến bay. Chúng ta sẽ bắt buộc phải ở trong một không gian kín với nhau trong khoảng thời gian ít nhất là vài giờ đồng hồ.


Việc mỗi chúng ta cần phải làm là cần hạn chế sự tiếp xúc gần gũi với những người khác, ngoài việc hạn chế nói chuyện thì cần phải hạn chế di chuyển trên máy bay. Có nhiều hành khách đã quen với việc rời khỏi chỗ ngồi vì nhiều lý do như đi vệ sinh, kiểm tra hành lý hay lấy thứ gì đó cần thiết,...Trong những trường hợp như vậy, chúng ta không thể không có sự tiếp xúc với những hành khách khác trên cùng chuyến bay.


Tuy nhiên, vì để bảo vệ cho sự an toàn của bản thân và mọi người trên chuyến bay, bạn vẫn phải hạn chế tối đa việc di chuyển, đi lại trên máy bay để tránh tiếp xúc với mọi người. Đặc biệt, bạn cần phải sử dụng khẩu trang, nước rửa tay thường xuyên trên chuyến bay. Ngoài ra, hãy hạn chế nói chuyện, trao đổi với mọi người nếu không thực sự cần thiết!

Hạn chế di chuyển trên máy bay
Hạn chế di chuyển trên máy bay
Hạn chế di chuyển trên máy bay để giảm nguy cơ lây nhiễm
Hạn chế di chuyển trên máy bay để giảm nguy cơ lây nhiễm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy