Không nên sử dụng sách, tạp chí có sẵn trên máy bay

Trong một chuyến bay thường kéo dài ít nhất là hàng giờ đồng hồ, ngoài việc nghỉ ngơi bằng những giấc ngủ sâu thì có rất nhiều người lựa chọn việc thư giãn bằng cách đọc tạp chí, sách. Nhiều hãng hàng không sẽ chuẩn bị những cuốn sách, tạp chí sẵn trên mỗi chuyến bay để hành khách có thể đọc để thư giãn, tuy nhiên đây có khả năng sẽ là nguồn lây nhiễm dịch bệnh vô cùng lớn.


Một trong những con đường có khả năng lây nhiễm SARS-CoV-2 vô cùng lớn đó chính là tiếp xúc với những bề mặt có nguồn lây. Những cuốn sách, tạp chí trên máy bay chắc chắn đã được hàng chục hành khách trước đó cầm, nắm qua ít nhất một lần trên chuyến bay. Bạn sẽ không thể nào biết được đâu là quyển tạp chí không bị nhiễm bệnh để có thể phòng tránh.


Cách tốt nhất để bảo vệ bản thân đó chính là hãy dừng việc đọc tạp chí, sách báo cung cấp sẵn trên máy bay, vì đó có thể là nguồn lây bệnh. Nếu bạn quá nhàm chán với chuyến bay kéo dài hàng giờ đồng hồ mà không thể ngủ thì hãy sử dụng những quyển sách, tạp chí của chính bạn. Hoặc, bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng của mình để xem phim, nghe nhạc, đọc sách điện tủ hoặc tạp chí điện tử,...

Không nên sử dụng sách, tạp chí có sẵn trên máy bay
Không nên sử dụng sách, tạp chí có sẵn trên máy bay
Giữ khoảng cách và tự mang sách, tạp chí của mình
Giữ khoảng cách và tự mang sách, tạp chí của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy