Khử trùng bề mặt những đồ xung quanh chỗ ngồi

Đây cũng là cách giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm của virus Covid-19 khi ngồi trên máy bay. Khi đó, không gian xung quanh bạn sẽ an toàn và sạch khuẩn vì thế mà bạn cũng sẽ yên tâm hơn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản chỉ cần sử dụng xịt khuẩn hoặc khăn lau khử trùng, cồn 70 độ để làm sạch bề mặt xung quanh chỗ ngồi. Những vị trí mà bạn nên chú ý và làm sạch bao gồm: ghế, chỗ để tay, tựa đầu, khóa dây an toàn, khay đựng đồ ăn, báo chí, nút điều chỉnh, màn hình, ...


Bạn cũng đừng lo ngại đến vấn đề mọi người sẽ nhìn nhận mình như thế nào bởi việc làm sạch chỗ trước khi ngồi là điều hết sức bình thường đặc biệt với những diễn biến nguy hại của chủng virus siêu lây nhiễm Covid-19 đang diễn ra trong những ngày qua. Lưu ý, nếu chỗ ngồi của bạn được làm bằng chất nỉ thì không nên lau bởi như vậy sẽ tạo độ ẩm và là môi trường thuận lợi để cho virus có thể sinh sôi và phát triển mạnh mẽ hơn. Trong trường hợp này, hành khách chỉ nên sử dụng xịt khuẩn hoặc cồn rồi lau lại bằng giấy khô để bảo vệ bản thân khỏi mầm mống của dịch bệnh.


Ngoài ra, theo thông báo của các chuyên gia Y tế Thế giới thì người mắc bệnh có thể chạm tay vào cửa hoặc vòi xịt và đó là sẽ là những nơi ẩn náu của vi rút. Do vậy, bạn cũng nên dùng khăn giấy sạch để đóng mở hoặc khi sử dụng vòi nước khi cần, sử dụng xong cũng phải nhanh chóng vứt vào thùng rác.

Khử trùng bề mặt những đồ xung quanh chỗ ngồi
Khử trùng bề mặt những đồ xung quanh chỗ ngồi
Khử trùng bề mặt những đồ xung quanh chỗ ngồi
Khử trùng bề mặt những đồ xung quanh chỗ ngồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy