Hansan: Rise of the Dragon

Hansan: Rising Dragon là bộ phim bom tấn sử thi thứ hai trong số bộ ba phim về đô đốc Yi Sun Shin của đạo diễn Kim Han Min. Trong khi bộ phim đầu The Admiral: Roaring Currents ra mắt vào năm 2014 và ngay lập tức đã thiết lập kỷ lục phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại phòng vé nội địa thì Hansan: Rising Dragon cũng ghi nhận doanh thu cao khi chính thức vượt mốc 6 triệu khán giả chỉ sau 20 ngày công chiếu.

Nếu như The Admiral: Roaring Currents dựa trên một trong những trận hải chiến quan trọng và nổi tiếng nhất trong lịch sử của Hàn Quốc, của anh hùng huyền thoại đô đốc Yi Sun Shin, một người được tôn kính và yêu mến đến mức có một bức tượng của chính mình ở trung tâm Seoul. Hansan: Rising Dragon lấy bối cảnh năm 1592, năm năm trước khi các sự kiện trong bộ phim đầu tiên. Đây là thời điểm dựa trên trận giao chiến hải quân có thật nổi tiếng tại Nhàn Sơn Đảo, khi mà đô đốc Yi Sun Shin buộc phải chống đỡ và chứng mình những con tàu đặc biệt quy bối thuyền của quân đội Hàn Quốc là mối đe dọa thực sự với người Nhật, đang được tướng Wakisaka lãnh đạo. Cả hai bên đã không ngừng lập ra những âm mưu gián điệp nhằm thu thập các thông tin quân sự hữu ích, nhất là các thiết kế liên quan đến những con tài của đô đốc Yi Sun Shin. Hansan: Rising Dragon bắt đầu với hướng đi khá thú vị, giống như một phim hành động gián điệp, khi cả hai phe đều gửi riêng gián điệp cài cắm vào bên đối thủ để thu thập thông tin về các kế hoạch và tiến trình của các cuộc tấn công.


Đây được xem là phần giới thiệu khi người xem sẽ nhanh chóng nắm bắt được hệ thống quân lực của hai bên, cũng như chứng kiến các trò chơi đấu trí giữa hai vị tướng Yi Sun Shin và Wakisawa.

Hansan: Rise of the Dragon
Hansan: Rise of the Dragon
Hansan: Rise of the Dragon
Hansan: Rise of the Dragon

Top 10 Bộ phim bom tấn điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2022

  1. top 1 The Pirates: Goblin Flag
  2. top 2 The Roundup
  3. top 3 Confidential Assignment 2
  4. top 4 The Point Men
  5. top 5 Bogota: City of the Lost
  6. top 6 Alien
  7. top 7 Hansan: Rise of the Dragon
  8. top 8 The Moon
  9. top 9 Battleship Island
  10. top 10 Hunt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy