The Moon

Kim Yong Hwa, đạo diễn của loạt phim Along with the Gods tái xuất cùng The Moon bom tấn khoa học viễn tưởng có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Seol Kyung Gu, Kim Hee Ae và D.O của EXO.


The Moon hứa hẹn sẽ làm khán giả đứng ngồi không yên với những phân cảnh hấp dẫn, kịch tích. Đây chắc chắn sẽ là dịp để những ngôi sao thể hiện được những phân cảnh có thể nói là rất khó ở trong phim. Khi D.O bị mắc kẹt ở ngoài không gian vì sự cố của con tàu, khiến anh không thể trở về trái đất. Nhưng may mắn thay trong lúc làm việc thì Sol Kyung Gu đã phát hiện ra tín hiệu của con tàu và biết được D.O vẫn còn sống. Bộ phim đẩy người xem đến những phân cảnh cao trào khi cả hai phải kết hợp với nhau để giải cứu D.O quay về trái đất. Cho đến nay phim vẫn chưa được đạo diến hé lộ nhiều về chi tiết, hứa hẹn phim sẽ có màn ra mắt thật hoành tráng. Bộ phim thể hiện sự mới mẻ, thú vị, các nhân vật chính đứng trên nước và tạo nhiều dáng vẻ khác nhau khiến khán giả không khỏi tò mò về bộ phim sắp tới.


The Moon là một tác phẩm màđạo diến Kim Yong Hwa đã chuẩn bị rất chu đáo khi dàn diễn viên sẽ được chọn lọc rất cẩn thận. Phim dự kiến sẽ phát hành trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ là một bom tấn đáng bất ngờ của đất nước đến từ xứ sở kim chi.

The Moon
The Moon
The Moon
The Moon

Top 10 Bộ phim bom tấn điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2022

  1. top 1 The Pirates: Goblin Flag
  2. top 2 The Roundup
  3. top 3 Confidential Assignment 2
  4. top 4 The Point Men
  5. top 5 Bogota: City of the Lost
  6. top 6 Alien
  7. top 7 Hansan: Rise of the Dragon
  8. top 8 The Moon
  9. top 9 Battleship Island
  10. top 10 Hunt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy