Hunt

Tài tử Lee Jung Jae không chỉ là một trong những diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc, mà anh còn chứng minh cho khán giả thấy sự đa tài của mình trong vai trò đạo diễn và biên kịch trong bộ phim Hunt đầy kịch tính, vừa ra mắt tại liên hoan phim Cannes 2022.


4 năm không phải là một con số quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nhất là với việc lần đầu trở thành một biên kịch và đạo diễn như Lee Jung Jae. Kể từ khi Lee Jung Jae và Jung Woo Sung hợp tác trong City of the Rising Sun (1991), anh đã muốn cùng người bạn thân Jung Woo Sung tham gia một bộ khác. Đến năm 2017, đáng lẽ bộ phim Hunt đã được bấm máy nhưng do là một con người cầu toàn, Lee Jung Jae không thể cảm thấy thỏa mãn và muốn Hunt phải thật hoàn hảo theo ý anh. Kết quả sau nhiều lần chỉnh sửa, bộ phim cũng đã ra mắt trong đêm chiếu muộn tại liên hoan phim Cannes 2022, diễn ra từ giữa tháng 5 năm nay. Lấy bối cảnh vào năm 1980, Hunt theo chân hai nhân vật Park Pyeong Ho và Kim Jung Do là đặc vụ của cơ quan an ninh quốc gia. Họ đều là những tài năng ưu tú và là kỳ phùng địch thủ của nhau. Hai người đàn ông truy đuổi một kẻ gián điệp Bắc Triều Tiên được cử đến Hàn Quốc và khám phá ra một sự thật bị che giấu.


Bên cạnh Jung Woo Sung, phim còn có sự tham gia của Jeon Hye Jin hay Heo Sung Tae bạn diễn của Lee Jung Jae trong Squid Game. Tuy nhiên theo một nguồn tin chưa xác thực, Lee Jung Jae đã có buổi chiếu thử cho một số người trong giới. Nhìn chung, họ tin tưởng hướng đi mà Lee Jung Jae lựa chọn là chính xác.

Hunt
Hunt
Hunt
Hunt

Top 10 Bộ phim bom tấn điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2022

  1. top 1 The Pirates: Goblin Flag
  2. top 2 The Roundup
  3. top 3 Confidential Assignment 2
  4. top 4 The Point Men
  5. top 5 Bogota: City of the Lost
  6. top 6 Alien
  7. top 7 Hansan: Rise of the Dragon
  8. top 8 The Moon
  9. top 9 Battleship Island
  10. top 10 Hunt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy