Hệ thống Nhà Hàng Phố 79

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, xa hoa, hai con đường sầm uất bậc nhất thành phố: 79 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 và Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Với kiến trúc độc đáo, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 mang đến không gian ấm cúng, tôn lên nét tinh tế trong không gian ẩm thực giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Mỗi một nhà hàng đều có sức chứa rất lớn, với sảnh tiệc có sức chứa lên đến 200 khách, phòng VIP, super VIP từ 10 - 30 khách, sân vườn và Rooftop hơn 80 khách. Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn là nơi tổ chức các loại tiệc Hội họp - chiêu đãi, Tiệc sinh nhật - thôi nôi, Tiệc báo hỷ theo yêu cầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không gian tại đây sang trọng với nhiều khu vực: phòng VIP, super VIP, sảnh lớn, sân thượng và khoảng sân vườn thoáng mát. Đây cũng là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng về hải sản cao cấp, ẩm thực Bắc Bộ và Sashimi chuẩn vị Nhật dành cho giới thượng lưu cao cấp.


Với nguyên liệu được tuyển chọn với những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hơn 20 năm kinh nghiệm, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất.


Đến với hệ thống Nhà Hàng Phố 79, không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực, mà trên hết sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, được tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Gác lại xô bồ từ những con phố đông đúc, tận hưởng không gian thoáng đãng từ tầng thượng hệ thống Nhà Hàng Phố 79 với sức chứa lên đến 80 khách tại trung tâm thành phố. Một không gian mở hứa hẹn sự mới lạ, đẳng cấp và sẽ là lựa chọn thú vị cho quý thực khách khi đặt tiệc.


Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 với các món đặc sản trứ danh, hải sản cao cấp cùng không gian sang trọng là điểm đến lý tưởng của thực khách Sài Gòn trong hơn 10 năm qua:

  • Ẩm thực phong phú với đặc sản trứ danh và hải sản tươi sống, cao cấp.
  • Tài hoa chế biến của các đầu bếp mang phong cách nhà hàng hệ thống Nhà Hàng Phố 79
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp giúp thực khách để có được bữa tiệc hoàn hảo, ưng ý nhất.
  • Không gian sảnh, sân thượng rộng rãi, sức chứa lớn.
  • Phòng tiệc VIP riêng tư, sang trọng.
  • Đẩy đủ các dịch vụ trang trí, sân khấu, âm thanh theo yêu cầu.
  • Ngay trung tâm Q.1, Q.3 và có bãi đậu xe.
  • Phục vụ tiệc tận nơi với dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân cho những cuộc hẹn gặp đối tác ký kết hợp đồng, những buổi tiệc chiêu đãi nhân viên cho đến những đại tiệc để đánh dấu những thành tựu đạt được trong kinh doanh. Với phòng VIP riêng tư, ấm cúng, sang trọng giúp cho cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn, trao đổi công việc trong không khí thoải mái, thân mật. Hơn thế, ẩm thực thượng hạng, độc đáo, các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn làm hài lòng các doanh nhân. Chính vì thế, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 được xem là điểm hẹn của sự thành công!


Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 luôn tiên phong và chú ý đến việc chuẩn bị phòng tiệc dành cho giới doanh nhân để thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và chu đáo của các doanh nghiệp dành cho đối tác, cũng như nâng cao tầm vóc, danh tiếng và uy tín của chủ nhân buổi tiệc.


Cùng với kinh nghiệm ẩm thực trong suốt nhiều năm qua, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu đặt tiệc tại nhà riêng, cơ quan,... với đa dạng loại hình tiệc, dịch vụ trọn gói cùng sự chuyên nghiệp, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, HCM - 028 3926 2929

Điện thoại: 0283 926 2929 - 0966 773 279

Email: cskh@pho79.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/pho79.vn/
Website:
https://pho79.vn/

Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy