Mạ Quán

top 1
Phương Trinh

Giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng Mạ Quán là một điểm đến đẹp và độc đáo, mang âm hưởng của vẻ đẹp truyền thống bao gồm nét cổ kính đậm đà của xứ Huế.


Là nơi việc phục dựng nghệ thuật ẩm thực từ thời xưa, Mạ Quán tập trung vào những điều mộc mạc, gần gũi trong những món Việt truyền thống. Tại đây, món ăn không chỉ là việc chế biến, mà là sự kết hợp tinh tế giữa vị truyền thống và sự sáng tạo. Mỗi món là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, từ quá trình chế biến đến cách trang trí, mang đến trải nghiệm thưởng thức không chỉ về khẩu vị mà còn về vẻ đẹp.


Với không gian rộng lớn mang lại sự thoải mái, nhưng cũng là cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho thực khách khi dùng bữa. Có thể nói, Mạ Quán là một không gian hoàn hảo gợi lại ký ức xưa cùng những món ăn đậm chất hương vị Việt.


Hơn cả một bữa ăn, nhà hàng Mạ Quán còn là địa điểm quen thuộc của những cuộc gặp gỡ, hội họp thân mật, gần gũi,… Là nơi để thực khách bốn phương có thể cảm nhận được lòng hiếu khách, sự nồng hậu của người Việt Nam đối với bạn bè khi đến với Sài thành hoa lệ.


Nhâm nhi tách trà thơm ngát và khám phá những hương vị ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Mạ Quán, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và tinh tế dành cho mọi thực khách.


Ẩm thực thì không thể cảm nhận bằng lời nói hay ngòi viết mà chính là trải nghiệm thực tế bằng trọn bộ giác quan. Thế nên, ghé đến Mạ Quán để thưởng thức các món ẩm thực Việt truyền thống bên cạnh gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, 153/02 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0869 537 838

Fanpage: https://www.facebook.com/maquancusine

Website: https://maquan.vn/

Mạ Quán
Mạ Quán
Mạ Quán
Mạ Quán
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy