Hồ Hắc Ín, Trinidad

Hồ Hắc Ín (Pitch Lake) có lẽ có cái tên thích hợp nhất trong các hồ khác. Hồ tạo thành hoàn toàn từ hắc ín, chính thứ chúng ta dùng để đổ lên mặt đường ấy. Bạn chắc cũng nghĩ nó sẽ kỳ lạ lắm. Hồ Hắc Ín dày tới nỗi bạn có thể đi bước qua nó... và cũng mỏng tới nỗi bạn có thể sụt chân rơi xuống, và biến mất hoàn toản vào đáy chất lỏng đen đặc.


Mặt hồ có những phần dày và cứng như đá, và có phần lại nảy như cục tẩy, cũng có nơi mềm và nguy hiểm như cát lún. Cây cối, đá cuội và những thứ khác khi chạm tới mặt hồ thường kẹt ở đó, rồi hắc ín sẽ cứng dần quanh chúng, và biến chúng thành một hòn đá chắc chắn. Điều đó nghĩa là Hồ Hắc Ín là một nơi bạn có thể đi qua và lượn lờ trước mặt bức tượng của những cái cây và những dạng sống giờ đông cứng. Dám cá đó không phải một câu nói bạn thường được nghe.


Một lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định ghé thăm: Có một số khách du lịch thử thách lòng can đảm của mình bằng cách bơi trong những phần nước trong. Và điều này cũng nguy hiểm như bơi trong hắc ín vậy. Đừng nói là không ai nhắc trước nhé.

Hồ Hắc Ín, Trinidad
Hồ Hắc Ín, Trinidad
Hồ Hắc Ín, Trinidad
Hồ Hắc Ín, Trinidad

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy