Hoàng Sports

top 9
Đặng Duy Trai

Hoàng Sports là một địa chỉ không thể bỏ qua với những người yêu thích vận động thể thao, muốn tiếp cận những bộ môn thể thao hữu ích và chất lượng cho cuộc sống. Đây là đại lý chính thức cho thương hiệu nổi tiếng WILSON tại Đà Nẵng, đầu mối kết nối nhu cầu tiêu dùng với những thương hiệu hàng đầu thế giới như NIKE, ADIDAS, ASICS, BABOLAT, HEAD...


Hoàng Sports cam kết cung cấp những sản phẩm thể thao chính hãng mới nhất và chất liệu an toàn nhất. Các sản phẩm vợt, banh, giày tennis, các loại trang phục quần áo, mũ nón thời trang, túi xách chuyên dụng, giày thể thao, các loại vớ dành cho giới vận động chuyên nghiệp và rất nhiều phụ kiện khác dành, đều có thể tìm thấy ở Hoàng Sports.


Những trang thiết bị hiện đại cho việc tập luyện thể thao, bảo vệ sức khỏe, từ máy tập chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, đến phòng tập gia đình, dụng cụ rèn luyện thể chất cá nhân, của các hãng sản xuất nổi tiếng, đều có thể tìm thấy ở Hoàng Sports.Tất cả đều được phục vụ với giá cả phải chăng, mẫu mã mới lạ, dịch vụ chăm sóc, tư vấn, bảo hành hậu mãi chu đáo và lịch thiệp, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, độc đáo liên tục được tổ chức tại Hoàng Sports.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 129 129
Email: info@hoangsports.com
Website: https://hoangsports.com
Fanpage: www.facebook.com/HoangSports/
Hoàng Sports
Hoàng Sports
Hoàng Sports
Hoàng Sports

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy