Kingsport Đà Nẵng

Kingsport tự hào là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe. Hơn 10 năm qua Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển, với sự chính trực và quyết liệt. Bằng cách làm đúng theo cam kết này Kingsport đã tạo dựng được uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao & thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh.


Kingsport thành lập từ năm 2005 là thương hiệu của USA. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Kingsport đã thể hiện sự trưởng thành trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển, với sự chính trực và quyết liệt. Vì thế, Kingsport đã tạo dựng được uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao & thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.


Với năng lực là tập đoàn chuyên sản xuất dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe, bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm cùng với chính sách xây dựng hệ thống bán hàng hợp lý. Kingsport cung cấp sản phẩm giá gốc từ nhà sản xuất. Kingsport được xem là đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sản phẩm của Kingsport với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tố nhất đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.


Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của Kingsport luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu Kingsport chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng, Kingsport nâng cao năng lực cạnh tranh hàng ngày bằng cách đa dạng hóa mẫu mã; cải thiện tính năng các sản phẩm; phát triển mạnh mẽ, & mở rộng không ngừng chuỗi hệ thống showroom trực tiếp của Tập đoàn rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 280 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 49 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6862 & 023 6655 8792

    Email: contact@kingsport.vn

    Website: http://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Kingsport Đà Nẵng
    Kingsport Đà Nẵng
    Kingsport Đà Nẵng
    Kingsport Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy