TÀI PHÁT SPORT - ĐÀ NẴNG

Trải qua quá trình hình thành và phát triển Tài Phát Sport đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam.


Với tiền thân là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao, sau đó được thành lập công ty và lấy tên giao dịch là: "Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thể Thao Tài Phát" với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm Tài Phát Sport tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.


Tài Phát ở thành phố Đà Nẵng là một chi nhánh tương đối lớn với hàng chục nhân viên và những công tác viên đông đảo vừa cung cấp các dịch vụ tư vấn bán hàng trực tiếp và online. Ở đây cung cấp các sản phẩm đa dạng về dụng cụ thể thao tại nhà và phòng tập chính hãng, giá cả phải chăng sẽ cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.


Tài Phát luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động, chính vì thế trong suốt thời gian hoạt động đến nay công ty luôn không ngừng phát triển và nâng cao các sản phẩm và dịch vụ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6653 5999 & 0945 585 888
Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn/

Tài Phát Sport
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy