Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Honda

Xuất hiện ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là 1 thương hiệu không còn xa lạ đến từ Nhật Bản đó là hãng Honda. Honda nổi tiếng là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới, thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1948 bởi ông Soichiro Honda và Takeo Fujisawa. Honda bắt đầu sản xuất xe hơi và năm 1960, với dự định bán ở quê nhà là chủ yếu. Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi và phát triển các phiên bản mới, thì vào năm 1976, Honda giới thiệu đến thị trường mẫu xe Accord, ngay lập tức được mọi người biết đến với đặc điểm tốn ít năng lượng và dễ lái, đi kèm với đó động cơ bền bỉ và ổn định. Và hiện nay, dòng xe Honda từ xe máy, đến ô tô, đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Phù hợp với tiêu chí hàng đầu của đại đa số bộ phận người dân Việt.

Tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn có công suất tốt. Giúp bạn bứt tốc, vượt mọi cung đường một cách dễ dàng, không hề gặp khó khăn trước việc vượt xe phía trước. Hãng bắt đầu sản xuất xe hơi vào năm 1960 với mục đích dành cho thị trường nội địa Nhật Bản là chủ yếu. Với hơn nửa thế kỉ sản xuất ô tô, tuy nhiên ngày nay Honda được biết đến là thương hiệu xe gắn liền với sự bền bỉ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao. Giá trị thương hiệu năm 2015 của hãng đạt 22,6 tỉ USD. Ở Việt Nam các dòng xe City, Civic và CR-V của hãng rất được ưa chuộng và luôn góp mặt trong top những xe bán chạy nhất. Kết quả nghiên cứu từ EPA cho thấy, Honda và công ty con Acura có mức tiêu hao nhiên liệu là 28,9 mpg (~8,14 lít/100 km) chỉ thua Mazda 0.7 mpg. Mặc dù để bỏ lỡ top 1 về tay đối thủ nhưng Honda phải vui mừng và tự hào vì đã có sự cải thiện tổng thể lớn nhất từ trước đến nay về mức tiêu hao nhiên liệu, tăng 1,6 mpg. Đây cũng là hãng xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu đáng để bạn quan tâm khi muốn tậu một chiếc ô tô nhé.


Tính đến thời điểm hiện tại, Honda đã giới thiệu tới người tiêu dùng 3 loại xe phổ biến nhất hiện nay đó là: SUV, Sedan và Hatchback.Đại diện cho loại xe SUV đó là 2 phiên bản: Honda CR-V (suv 7 chỗ) và Honda HR-V( SUV 5 chỗ). Điểm thiết kế nổi bật ở cả 2 phiên bản là sự sang trọng và hiện đại. Phần đầu xe thiết kế đậm chất ngôn ngữ truyền thống, đặc trưng cho tính nhận diện của thương hiệu Honda. Phong cách thể thao còn thể hiện rõ nét ở phần thân xe Honda HRV 2019. Thông thường, ngoài việc bạn phải bỏ tiền ra mua một chiếc xe đắt tiền, thì chi phí vận hành xe hằng tháng hay hằng năm khá là tốn kém. Tuy nhiên, những chiếc xe đến từ thương hiệu Honda luôn mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người dùng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu thuộc tốp ít nhất cùng với đó là chi tiết các linh kiện cấu tạo xe rất bền bỉ, ít gặp lỗi và hư hỏng giảm thiểu chi phí sửa chữa cho người dùng.

Xe ô tô Honda
Xe ô tô Honda

Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy